is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/29121

Titill: 
  • Markaðssetning Krispy Kreme á Íslandi : markaðsáætlun fyrir Krispy Kreme
  • Titill er á ensku Marketing of Krispy Kreme Iceland
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markmið ritgerðarinnar var að búa til og móta markaðsáætlun fyrir Krispy Kreme á Íslandi. Tilgangur ritgerðarinnar var tvenns konar. Annars vegar var hann sá að aðstoða Krispy Kreme við að kynna fyrirtækið þar sem hlutfall þeirra sem þekkja vörumerkið á Íslandi er í kringum 50% og hins vegar að aðstoða Krispy Kreme við að stækka markhóp sinn og sækja á nýja markaði. Áætlunin listar upp markmið, aðgerðir og hugmyndir sem Krispy Kreme getur innleitt svo að markmiðin náist. Í upphafi áætlunarinnar verður farið í sögu Krispy Kreme, hér á Íslandi og erlendis. Þar á eftir er farið í aðferðafræði markaðsáætlunarinnar og hún útskýrð. Því næst er farið yfir helstu líkön sem notuð eru en þau hafa þann tilgang að hjálpa til við að skilja og greina markaðinn og neytendur og hvað þarf til svo árangur náist.
    Helstu líkönin eru SVÓT, PESTLE, Ansoff og Fimm krafta líkan Porters. Líkön þessi reyndust góð til þess að greina markaðinn sem Krispy Kreme er á og samkeppnisumhverfi þeirra. Út frá greiningunni var markhópur skilgreindur og staðfærsla vörumerkisins. Í síðari hluta áætlunarinnar er farið í atriði eins og markaðsstefnu og markmið fyrir 1 ár sem og SMART. Aðgerðaráætlun er tekin vel fyrir og allt sem viðkemur henni og að endingu er fjallað um mælanleika og eftirfylgni. Aðalmarkmið þessarar markaðsáætlunar er að búa til tryggt og traust samband milli Krispy Kreme og neytenda með það að leiðarljósi að tryggja ánægju neytenda/viðskiptavina til langtíma arðsemi. Það hefst með réttum skilaboðum, á réttum stöðum sem unnin eru í takt við markmið áætlunarinnar, með gæði og glaðværð að leiðarljósi.

  • The objective of the essay was to create and shape a Marketing Plan for Krispy Kreme in Iceland. The goal of the essay was twofold. First to assist Krispy Kreme in introducing the company where the share of those who know the brand in Iceland is 50%. Secondly, to assist Krispy Kreme to grow their target group and enter new markets. The marketing plan outlists objectives, actions and idease for Krispy Kreme to implement in order to reach their goals. In the beginning of the essay I go through the history of Krispy Kreme, here in Iceland and globally. Then we move to the methodology of the marketing plan and explain the plan. Next I introduce the main models used for the purpose of understanding and analysing the market and consumers in order to reach success.
    The main models are SWOT, PESTLE, Ansoff and Porter's five forces. These models proved to be good in analysing the market which Krispy Kreme competes in and the competitive environment. Based on the analysis the target group was defined and the positioning of the brand.
    In the second part of the essay I go through the marketing strategy and objectives for 1 year along with SMART objectives.
    The action plan is thoroughly set and everything related to thand and finally I talk about measurements and follow up actions.
    The main objective of this marketing plan is to build loyal relationship between Krispy Kreme and consumers with the guiding prisiple of securing consumer satisfaction for long term profit. That all begins with sending out right messages, at the right location in line with the goal of the marketing plan, with quality and happiness as a leading point.

Samþykkt: 
  • 3.10.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29121


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
GunnarOrnHelgason_BS_lokaverk.pdf2.06 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
GunnarOrnHelgason_BS_efnisyfirlit.pdf40.14 kBOpinnEfnisyfirlitPDFSkoða/Opna
Yfirlysing,_Gunnar_Orn_Helgason.pdf67.83 kBLokaðurYfirlýsingPDF