Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/29122
Útflutningur á sjávarafurðum er mikilvægur fyrir íslenskan efnahag, útflutningurinn hefur í áranna raðir verið stærsta tekjulind þjóðarinnar. Íslendingar eru meðal 15 stærstu útflytjendum heims á fiskafurðum. Þær þjóðir sem skila hvað mest af tekjum fyrir þjóðarbúið síðustu 10 ár í sjávarútvegi eru: í þessari röð – Bretland, Spánn, Frakkland, Noregur og Holland. En hvað með önnur lönd?
Í þessari ritgerð eru möguleikar á útflutningi til Ítalíu skoðaðir í þaula, fyrir ritgerðina voru tekin viðtöl við fimm aðila í útflutningi á fiski, þessir aðilar eru með mismunandi reynslu og selja til margra mismunandi landa. Með þeirra innslagi komst höfundur að því að það sem skiptir mestu máli í útflutningi er að varan berist kaupanda á skilvirkan og öruggan hátt, hvort sem það er með flugi eða gámaflutningi. Á síðast liðnum tíu árum hefur tækni í pökkun og endingartími afurða aukist gríðarlega sem gerir það að verkum að Íslendingar geta selt meira af ferskum afurðum til fleiri markaða í fjarlægum löndum.
Kældur fiskur, ísaður, tilbúinn til neyslu, er sú vara sem höfundur leggur áherslu á að fjalla um í þessari ritgerð. Söluaukning hefur orðið mest í ferskum fiski en sala á hefðbundnum saltfiski og frosnum afurðum hefur dregist saman, þrátt fyrir það eru frosnar afurðir enn þá lang stærsti hluti seldra fiskafurða.
Export of fisheries is very important for the Icelandic economy. This export has been Iceland’s greatest source of foreign revenues for decades. Icelanders are among top 15 exporters of fisheries in the world. Iceland’s largest trading partners in this sector are Great Britain, Spain, France, Norway and Netherlands, but what about other countries?
In this thesis report, we explore all the possibilities of exporting these products to Italy. In depth interviews were constructed with five individuals from the fisheries business. They are all experienced in the field and trade with various countries. The interviews revealed that, the most important thing is to keep the constant supply flow of products efficiently and safely, weather it be with air cargo or traditional container vessels. Over the last ten years, technology in packaging and product lifetime has advanced significantly, making it easier for Iceland to export to far reaching markets with fresh products.
Cooled, fresh fish on ice, ready to use, is the main product segment this report focuses on. Fresh fish, is the product which has been on the rise, while sales for salted and frozen products has been decreasing. However, the frozen products are still the biggest part of exported fish products.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BjorgvinPetursson_BS_lokaverk.pdf | 1.97 MB | Lokaður til...01.01.2027 | Heildartexti | ||
Efnisyfirlit_BjorgvinPetursson.pdf | 136.82 kB | Opinn | Efnisyfirlit | Skoða/Opna | |
BjorgvinPetursson_Vidaukar.pdf | 369.33 kB | Lokaður til...01.01.2027 | Viðauki | ||
Yfirlysing,_Bjorgvin_Ingi_Petursson (1).pdf | 66.22 kB | Lokaður | Yfirlýsing |