Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/29124
Mikið vatn hefur runnið til sjávar síðan fyrsta fyrirtækið sem sá um farþegaflutninga hér á landi var stofnað. Ferðamannastraumurinn til Íslands hefur aukist svo um munar síðustu ár og sér ekki fyrir endann á þeirri þróun. Komufarþegar til landsins í gegnum Flugstöð Leifs Eiríkssonar í desember 2016 voru 178.973 talsins en þar af voru erlendir ferðamenn 124.780. Komufarþegar í Flugstöð Leifs Eiríkssonar árið 2016 voru samtals 2.318.293, þar af erlendir ferðamenn 1.767.726.
Þá voru skemmtiferðaskip til Reykjavíkur 2016 alls 114 með samtals 98.676 fyrir utan áhöfn sem taldist vera 43.806 manns svo samtals voru það 142.482 einstaklingar sem komu til landsins með þeim hætti. Í heildina voru það sem sagt yfir 1.910.000 manns sem höfðu viðdvöl á landinu okkar árið 2016. Þá eru ótaldir þeir farþegar sem komu með Norrænu til Seyðisfjarðar en meirihluti þeirra kemur á bílum sem nota á til ferðarinnar á Íslandi. Þá bætist við fjöldi millilandafluga í gegnum Reykjavíkurflugvöll en samtals voru 39.637 farþegar taldir þar árið 2016. Samanlagt má áætla að það hafi verið um 1.950.000.- erlendir farþegar sem höfðu viðdvöl á landinu árið 2016.
Markmiðið með þessari ritgerð er að kanna grundvöll þess að stofna fyrirtæki í ferðaþjónusturekstri hér á landi. Ritgerðin er lögð fram sem viðskiptaáætlun og er ætlað að gefa innsýn í reksturinn og greiningu á umhverfi hans. Tilgangur viðskiptaáætlunarinnar er að varpa ljósi á hvort grundvöllur rekstrarins sé fyrir hendi.
Fyrirtækið sem um ræðir ætlar að bjóða upp á ferðir fyrir litla hópa og einstaklinga sem koma erlendis frá til að upplifa Ísland á persónulegan og einstakan hátt. Fyrirtækið býður upp á ferðir á Snæfellsnes og í Borgarfjörð og leggur áherslu á að veita persónulega þjónustu. Samkvæmt skýrslu sem Íslandsbanki gaf út í mars 2017 spá þeir að 2,3 milljónir ferðamanna muni heimsækja landið í ár og er það um 30 prósent aukning frá því í fyrra. Það lítur því út fyrir að aukning ferðamanna til landsins haldi áfram og því er mjög áhugavert er að skoða hvort grundvöllur sé fyrir því að stofna fyrirtæki í ferðaþjónusturekstri sem myndi veita persónulega þjónustu. Í ritgerðinni er lögð fram fjárhagsáætlun þar sem birt eru tölulegar forsendur fyrir stofnun slíks fyrirtækis.
Much water has passed under the bridge since the first business that transported passengers was established. The flow of tourists to Iceland has increased drastically over the past few years. The total number of passengers arriving at Leif Eriksson’s Airport in Keflavík in December 2016 were 178.973 of which 124.780 were foreign tourists. For the entire year 2016 the total number of passengers arriving at Leif Eriksson’s Airport were 2.318.293 and of them were 1.767.726 foreign tourists. Additionally, there were a total of 114 cruise ships which docked in Reykjavík in 2016. On these cruise ships, there were a total of 98.676 passengers and 43.806 crew members for a total of 142.482 people arriving to the country via cruise ship. When combined, this means a total of over 1.910.000 people that visited the country during 2016. This number excludes visitors that arrived with Norræna via Seyðisfjörður as most of these passengers arrived via ferry and brought their own vehicle to use while in Iceland. There are also plenty of international flights that arrived at Reykjavík Airport which brought 39.637 passengers to Iceland in 2016. All this means that in 2016 there were over 1.950.000 people that utilized the most popular travel methods to visit the country and could possible become potential customers of the country.
The purpose of this business plan is to evaluate the feasibility and to determine if a basis exists for establishing a specialised business in the tourism industry.
The goal of the business plan is to shed light on whether there are grounds to do so. The company is contemplating offering tailor made trips for small groups or individuals that come from abroad to experience Iceland with a personal and unique touch.
According to a report issued by Íslandsbanki in March 2017 the projected number of tourists in 2017 will reach 2, 3 million people.
That would be an increase of over 30% from last year. It is projected that the number of tourists will continue to grow evenly over time. It is interesting to research and determine if there is a need for a business in tourism which would provides a personal and good quality. Service which takes care of their customers from start to finish. Chapter nine provides a financial plan which displays financial data sheding a light on the likelihood of a success of such a startup company.
Key words: Tourism, Driving, Experience, Service, Environment
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
IngibjorgGudmundsdottir_BS_lokaverk.pdf | 1.77 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
Efnisyfirlit_Loka_BS_PDF.pdf | 150.49 kB | Opinn | Efnisyfirlit | Skoða/Opna | |
yfirlysing,_Ingibjorg_Gudmundsdottir.pdf | 68.28 kB | Lokaður | Yfirlýsing |