en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/29159

Title: 
  • Title is in Icelandic Listdansnám á framhaldsskólastigi : vettvangur fyrir listdansnám á framhaldsskólastigi í Verkmenntaskólanum á Akureyri
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Þeir listdansskólar sem bjóða upp á nám á framhaldsstigi í listdansi, eru allir staðsettir á höfuðborgarsvæðinu eða á Reykjanesi. Möguleikar nemenda á framhaldsskólaaldri til náms í listdansi eru því háðir búsetu. Í þessari ritgerð er skoðað hvort hægt væri að bjóða upp á það á landsbyggðinni. Skoðað er hvernig nám í listdansi ætti að vera og hvaða ráðstafanir þyrfti að gera til þess að mögulegt væri að listdansnám geti farið fram á framhaldsstigi á Akureyri. Starfið í Listdansskóla Íslands er skoðað sem fyrirmynd að námi í listdansi á framhaldsstigi. Listdansskólinn er brautryðjandi í listdansi á Íslandi.
    Í ljós kom að ef stöðugur áhugi væri fyrir hendi hjá nemendum myndi Verkmenntaskólinn á Akureyri vilja skoða að opna sviðslistabraut, sem gæti boðið upp á listdansnám en að það krefðist mikils undirbúnings og kynningar. Huga þyrfti að rekstri og samstarfi milli ýmissa menningarhúsa á svæðinu. Tveir djassdansskólar sem starfræktir eru á Akureyri þyrftu að uppfylla viðmið tónlistarskóla skv. fyrstu grein laga nr. 75/1985 því formlegt viðmið fyrir skilgreiningu á listdansskóla hefur enn ekki verið gefið út. Með því að uppfylla þessi skilyrði gætu þeir tekið að sér kennslu listdans á framhaldsstigi. Réttur nemenda til náms í listum og þar með listdansi er ótvíræður og möguleikinn á að bjóða upp á nám í listdansi á framhaldsstigi í heimabyggð á Akureyri er til staðar.

    Lykilorð: Listdans, listmenntun, listnám á framhaldsstigi, dansskólar, nám í heimabyggð.

  • The Art schools of Dance that offer advanced education in art dance are all located in the capital area or in Reykjanes. Possibilities for students in postgraduate education in dance are therefore subject to residence. This essay examines whether the art school of dance can be
    offered in the countryside. An overview of how artistic education should be and what measures should be taken to enable artistic education to take place at postgraduate level in Akureyri. The work in the Listdansskóli Íslands is viewed as a model for education in dance
    at the postgraduate level. The school is a pioneer in dance in Iceland.
    It was showen that if there were a continuous interest in a postgraduate education in dance on the student's behalf, Verkmenntaskólinn á Akureyri, would consider the possibility to opening a postgraduate education in dance. It requires a lot of preparation and presentation.
    A need of cooperation between various cultural centers in the area. The two jazz dance schools operating in Akureyri would need to comply the frame of reference of the music school according to the first act of Act No. 75/1985, because the frame of reference for the definition of art school of dance have not been issued, so they could offer teaching in dance in postgraduate education. The right of students to study art and artistic dance is unambiguous and the possibility to offer advanced art education in Akureyri is available.
    Keyword: dance, art education, postgraduate art education, dance schools, study in homestead.

Accepted: 
  • Oct 16, 2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29159


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Ingunn Elísabet Hreinsdótti 25.8.2017.pdf785.65 kBOpenPDFView/Open