is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/29186

Titill: 
  • Taktu til við að tvista : námsspil fyrir grunnskóla
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Markmið þessa lokaverkefnis er að útbúa námsefni sem er námsspilið Taktu til við að tvista. Til að koma spilinu á framfæri var gerður kennsluvefur með verkefnabanka, kennsluleiðbeiningum og útskýringum um hvernig eigi að búa spilið til. Taktu til við að tvista er námsspil sem tengir saman nám og leik og getur hentað vel til upprifjunar á námsefni og til að auka þekkingu nemenda. Þetta spil má nota í öllum námsgreinum og með öllum aldurshópum, en gæti einnig nýst vel í sérkennslu og fyrir nemendur af erlendum uppruna. Markmiðið með spilinu er að ýta undir samskipti og samvinnu nemenda og að nemendur fái hreyfingu og útrás í kennslustundum. Einnig er markmiðið að auka færni nemenda í viðkomandi námsgrein og að þeir séu þátttakendur í eigin námi.
    Verkefnið inniheldur ásamt námsefni á kennsluvef, fræðilega greinargerð sem skiptist í fjóra meginkafla. Umfjöllunarefni fyrsta kaflans er um fræðilegt baksvið. Þar er fjallað um það sem Fröbel, Dewey, Piaget og Vygotsky segja um frjálsan leik og hvernig kenningar Gagné, Csikszentmihalyi og Gardner tengjast kennslufræðilegum leik. Í öðrum kafla er fjallað um aðalnámskrá grunnskóla og grunnþætti menntunar og í þriðja kafla er farið í kennslufræðilega leiki og kennslu. Í fjórða kafla er fjallað um námsspilið Taktu til við að tvista og kennsluvefinn þar sem er að finna frekari upplýsingar um spilið, reglur þess, kennsluleiðbeiningar og verkefnabanka.

  • Útdráttur er á ensku

    The Educationa Play: Let´s Twist Again
    The aim of this thesis is to create an educational game called Let´s twist again. To submit it, I provide a website with an idea bank, instructions that can be used by teachers and explanations of how to make the game from scratch and how to use it (instruction manual). Let´s Twist Again is an educational game that links play and learning, is suitable to refresh study material and to increase student knowledge. The game can be used in all subjects and is suitable for all age groups. It could also be useful in special education and for students of foreign origin. The aim of the game is to promote communication and collaboration between students and that students are given the opportunity to move around in lessons. The aim is also to increase students skills in the relevant subject and to have them to participate in their own learning.
    This thesis contains theoretical review that is divided into four main sections. The topic of the first chapter is the theoretical background that tells what Fröbel, Dewey, Piaget and Vygotsky say about play and how Gagné, Csikszentmihalyi and Gardner's theories relate to educational games. The subject in the second chapter is what the National Curriculum Guide tells about games and the third chapter is about educational games and teaching. The topic in forth chapter takes on the learning game Let´s twist again and the website is discussed. The website provides further information about the game, the game rules, instructions for teachers and an idea bank.

Samþykkt: 
  • 23.10.2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29186


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
M.Ed._Greinargerð_Hildur_Dröfn_Guðmundsdóttir.pdf1,13 MBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
Skemman_yfirlýsing_lokaverkefni_19.09.2017.pdf208,5 kBLokaðurYfirlýsingPDF