en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/29209

Title: 
  • Title is in Icelandic Samvinnunám sem kennsluaðferð í stærðfræði
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í verkefninu eru skoðaðar þrjár mikilvægar leiðir til samvinnunáms. Í bekkjar-umræðum setur kennarinn fram verkefni sem nemendur í sameiningu undir handleiðslu kennarans. Í paravinnu velur kennarinn verkefni sem hentar vel til hvetja nemendur til að ræða saman. Í hópavinnu þurfa nemendur að vinna saman og leytast kennari við að raða í hópa svo hver og einn nemandi geti látið hæfileika sína í ljós. Skoðuð eru nokkur atriði sem kennarinn þarf að hafa í huga þegar verkefni eru valin og kennslustund undirbúin, m.a. þær reglur og vinnuaðferðir sem nemendur þurfa að tileinka sér. Að lokum voru tekin saman verkefni sem hægt er að nota í samvinnunámi.

Accepted: 
  • Oct 24, 2017
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29209


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaritgerð_Svala_Margrét.pdf919.02 kBOpenComplete TextPDFView/Open
Fylgiskjal.pdf401.75 kBLockedSupplementary DocumentsPDF