is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Heilbrigðisvísindasvið > B.S. verkefni - Heilbrigðisvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/29485

Titill: 
  • Áhrif hreyfingar á andlega heilsu
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Minni hreyfing og meiri kyrrseta hefur aukist gríðarlega á síðustu árum. Því hafa starfshópar verið myndaðir til að koma í veg fyrir ýmsa líkamlega sjúkdóma eins og beinþynningu, hjarta- og æðasjúkdóma. Kyrrseta hefur ekki bara áhrif á líkamlega heilsu fólks heldur einnig andlega og því er mikilvægt að stunda hreyfingu til að koma jafnvægi á taugaboðefni líkamans sem eru tengd andlegum kvillum. Lífsánægja og lífsgæði einstaklinga geta einnig aukist með því að stunda hreyfingu í 30 mínútur á dag, fimm daga vikunnar, eins og ráðlagt er. Rannsóknir hafa sýnt að hreyfing getur skilað árangri hvað varðar þunglynda einstaklinga og gildir þá einu hvort hún sé framkvæmd af mikilli eða lítilli ákefð. Eftir því sem einstaklingar verða eldri þá minnkar virkni heilasvæða og taugafrumna en hægt er að viðhalda og auka virkni þeirra með hreyfingu. Því er mikilvægt að finna sér æfingafélaga svo það séu meiri líkur á því að einstaklingur haldist í þeirri hreyfingu sem honum finnst skemmtileg. Félagslega hvatningin getur komið frá vinum, fjölskyldumeðlimum og ekki síst vinnufélögum. Einstaklingar sem stunda hreyfingu á vinnutíma eru ánægðari, afkasta meiru og nýta færri veikindadaga. Ekki má gleyma því að hreyfing einstaklinga þarf að vera út frá þeirra áhugasviði svo einstaklingar stundi hana reglulega. Í heimildaritgerðinni verða skoðuð áhrif þess að stunda líkamsrækt, eða einhvers konar hreyfingu, á heilsu.

Samþykkt: 
  • 30.1.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29485


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BS Ritgerð LOKASKIL.pdf484.71 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
doc03402420180129174508.pdf23.78 kBLokaðurYfirlýsingPDF