Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/29489
Í þessari BA ritgerð sem er sett upp í tímalínu, er höfundur ritgerðar meginefni. Ritgerðin er hans saga, hún er umfjöllun um persónulega þróun og myndlistarlegt ferli ungs myndlistamanns, þá áhrifavalda og kenningar sem skipt hafa sköpum á síðustu 18 mánuðum í námi við Myndlistardeild Listaháskóla Íslands. Samhliða að rekja þetta 18 mánaða ferli í gegnum nokkur lykilverk, þá er þróun og þroski hins unga myndlistarmanns tengd við og sett í samhengi við kenningar, breytingar og þróun myndlistarsögunnar frá eftirstríðsárum til dagsins í dag. Fjallað er um þá neyslumenningu og upplýsingamengun er tröllríður samfélagsmiðlum í dag og þeim áhrifum lýst. Að sama skapi er samhengið milli rannsókna og hugmynda myndlistarnemans tengt við hugmyndafræðilega nálgun myndlistarmanna sem hafa verið áhrifavaldar í þessu ferli. Fjallað er um Yves Klein, Dieter Roth, Claus Carstensen og fleiri myndlistarmenn, auk þess sem litið er til þeirra áhrifa sem hreyfingar á borð við Gutai hópinn og New York School hafa haft á þróun myndlistar sem og persónulega þróun myndlistarnemans. Niðurstaða ritgerðarinnar er sú að hugtakið „rannsókn” er þungamiðjan og eru þrepin/athafnaskrefin sem feta þarf til að komast að meginatriðum hvers verks aðalatriðin fyrir myndlistarmanninn. Það er svo í höndum áhorfandans að túlka verkið og taka persónulega afstöðu til lokaniðurstöðu þess.
This dissertation is designed as a timeline where the author is the main subject. The dissertation is put forward as a narrative, a analyzis where both personal and the artistic growth and progress of a young art student is in focus. The narrative explains the influantsn and the theories in which have made an impact on the subject the last 18 months of his studies at the Icelandic Academy of Art. Paralel to this 18 month timeline, in which is traced through few of the authors key-work, the development and growth of the young art student is also connected to theories, changes and progress in the history of art, from post World War II to modern day art. The occurence of online consumerism and information-polution is covered and discussed as well as the link between research and the subjects own ideology. This is then associated with the influence and inspiration of other artists such as Yves Klein, Dieter Roth, Claus Carstensen among others and the effect of artistic movements such as the impact The Gutai group and The New York School has had on the art scene in general as well as on the subject itself. The end outcome of this dissertation is, that research is the core of every project, and the action steps that are needed to get to the final product, are the climax or the higlight for the artist. The interpretation and the understanding of the product will always be in the hands of the audience member, which has to take a personal stand to the final result.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Ýmir Grönvold BA Ritgerð 2017. (1).pdf | 4.59 MB | Lokaður til...31.01.2138 | Heildartexti |