is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > MSc Viðskiptadeild / Business Department >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/29611

Titill: 
  • Titill er á ensku Effectiveness of social media for raising brand awareness, for market research and for new product development.
Námsstig: 
  • Meistara
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    This study explores how Icelandic companies utilize social media as part of their marketing and new product development activities and the effectiveness of doing so.
    This research relies on qualitative research methods based on interviews with representatives of seven Icelandic companies operating in B2C markets.
    Analysis of the interviews reveals that for marketing, social media are used primarily to raise brand awareness and retain customers as a form of customer service. Additionally, social media are being used to some extent for image building. There is some evidence of social media use for market research, although this appears to be minimal and not systematic. Finally, the Icelandic companies studied seem to be slow to incorporate social media for new product development, although some companies have started doing so and will continue to do so. At the moment, social media are most widely used in the launch phase of new product development.

  • Rannsókn þessari er ætlað að greina á hvaða hátt íslensk fyrirtæki eru að nota samfélagsmiðla í markaðssetningu og þróun nýrra vara. Rannsókninni er ennfremur ætlað að greina hversu áhrifaríkir samfélagsmiðlar eru í markaðssetningu og við þróun nýrra vara.
    Þessi rannsókn styðst við eigindlegar rannsóknaraðferðir sem byggja á viðtölum við fulltrúa sjö íslenskra fyrirtækja sem starfrækt eru á B2C markaði. Greining gagna leiðir í ljós að samfélagsmiðlar eru mest notaðir til að ýta undir vörumerkjavitund og til að viðhalda viðskiptatengslum í formi þjónustu. Ennfremur eru þeir notaðir til að byggja upp ákveðna ímynd. Sum fyrirtæki nota samfélagsmiðla í markaðsrannsóknir, það er þó í mjög litlum mæli og alls ekki kerfisbundið. Hvað viðkemur notkun samfélagsmiðla til að stunda vöruþróun í samvinnu við viðskiptavini eða neytendur hafa íslensk fyrirtæki ekki nýtt sér þennan möguleika í miklum mæli. Þau fyrirtæki sem þó hafa farið þessa leið hafa náð góðum árangri og hyggjast halda því áfram. Að endingu lítur út fyrir að hvað nýsköpun varðar séu flest fyrirtæki að nýta sér samfélagsmiðla í markaðssetningu nýrra vara.

Samþykkt: 
  • 15.2.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29611


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
MAR0501_Thesis_ Helgi_Magnusson_Effectiveness of social media.pdf1.09 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna