en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/29640

Title: 
  • Title is in Icelandic Markaðsaðgerðir í viðburðahaldi : hvaða upplýsingar nýtast best til að hámarka sölu á aðgöngumiðum á viðburði og hvernig er best að nýta þær?
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Miðasala á viðburði hefur breyst með tækniþróun heimsins. Hún hefur færst mikið frá því að vera sala í gegnum síma eða í persónu yfir í að fara að megninu fram á netinu með hjálp öflugra miðasölukerfa. Í ljósi þessara breytinga er áhugavert að skoða hvaða aðferðir eru árangursríkastar til að selja sem flesta miða og til að byggja góð viðskiptavinasambönd þar sem tryggir viðskiptavinir skila sér aftur. Í ritgerðinni var stuðst við þrenns konar gögn. Í fyrsta lagi var rýnt í fræðilegar heimildir þar sem fjallað var um hvernig markaðssetja eigi viðburði og varan, sem er til sölu þegar miðar á viðburði eru seldir, var greind. Einnig var farið yfir hvað CRM snýst um og skoðað hvernig sú aðferðafræði hafði nýst í viðskiptum hingað til. Í öðru lagi var tekið viðtal við reynslumikinn tónleikahaldara á Íslandi til að fá betri innsýn í tónleikahald á Íslandi. Í þriðja lagi var gerð athugun þar sem þrír ákveðnir viðburðir af sömu tegund voru kynntir fyrir ákveðnum markhóp, sem talinn var líklegur til að kaupa sér miða á þessa viðburði, og skoðað var hvaða áhrif og árangur það hafði. Niðurstaðan var sú að greining á markhópi áður en markaðsaðgerð er framkvæmd skilar sér í betri árangri, bæði hvað varðar viðbrögð, sem var í þessu tilfelli opnun póstar, og hvað varðar sölu, í þessu tilfelli sölu á miðum.

  • Ticketing has changed along with the technical progress over the past years. It has gone from being mainly sales on phone or in person, over to internet sales, with the help of powerful ticketing systems. Along with those changes it is interesting to find out, which methods are most succesful to maximize sale of tickets and build valuable customer relationships, where customers return. The essay uses three types of material. Firstly a review of scholarly articles, with the aim of finding out how to successfully promote events. The product, tickets, is also analysed. The concept of CRM (Customer relationship management), is discussed with the aim of finding out how it has worked out for business so far. Secondly, a big promoter in Iceland was interviewed to get better understanding of how the Icelandic event market operates. Thirdly, a test was done where a direct mail was sent to a special group of people targeted for a specific kind of events. The results of this essay were that it is very important to analyze the needs of potential customers to get better results of marketing and sales.

Accepted: 
  • Feb 19, 2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29640


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaritgerð-HrefnaSifJónsdóttir.pdf484.37 kBOpenComplete TextPDFView/Open