is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/29683

Titill: 
  • Söguaðferðin í fjölbreyttum nemendahópi : leið til að koma til móts við alla nemendur
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Verkefni þetta er heimildarritgerð þar sem skoðað er hvort söguaðferðin henti fjölbreyttum nemendahópi óháð bakgrunni nemenda, áhuga og getu. Söguaðferðin er kennsluskipulag sem gefur kennaranum og nemendunum möguleika á að vera sveigjanleg í kennslu og góða yfir sýn yfir námið sem fram fer. Þegar kennari vinnur með söguaðferðina í kennslu hefur hann ótal möguleika á að hafa viðfangsefnin fjölbreytt, skapandi og skemmtileg. Söguaðferðin er sett upp í söguramma þar sem viðfangsefnið er sett upp í kafla og er unnið eftir honum allan tímann.Niðurstaða höfundar er að söguaðferðin henti fyrir fjölbreyttan nemendahóp óháð bakgrunni nemendanna, áhuga og getu og gæti nýst sem áhugaverð leið til að tvinna saman ólíkum aðferðum við kennslu í sömu kennslustund og virkja þannig mismunandi eiginleika nemenda.

Samþykkt: 
  • 27.2.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29683


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Sigurborg-Knarran-01.012.18 .pdf1.04 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Sigurborg_Knarran_yfirlysing.pdf208.35 kBLokaðurYfirlýsingPDF