Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/29700
Meginmarkmið þessarar ritgerðar var að kanna hver ástæðan fyrir því væri að nemendur forðist í flestum tilfellum verkefni tengd tjáningu og samskiptum í enskukennslu. Skoðaðar voru erlendar rannsóknir sem gerðar hafa verið um samspil tungumálakvíða annars vegar og áhugahvatninga kennara hins vegar og komist að því hvort eitthvað samband væri að finna þar á milli. Enn fremur var enskunotkun í grunnskólum hérlendis skoðuð og greint frá helstu kennsluháttum sem kennslufræðingar leggja fram sem hugmyndir fyrir enskukennara. Gerð var lítil rannsókn af höfundi sem átti einungis að varpa ljósi á líðan nemenda í 10.bekk í einum grunnskóla á landinu, nánar tiltekið líðan nemenda í munnlegum verkefnum í enskutímum. Vert er að taka fram að ekki er hægt að styðjast við niðurstöður rannsóknarinnar þar sem fjöldi þátttakanda er ekki marktækur yfir heildina. Niðurstöður rannsóknarinnar leiddu hins vegar í ljós að meirihluti þeirra nemenda sem tóku þátt hafa ekki gaman af munnlegum verkefnum í enskutímum og ástæðurnar fyrir því voru á borð við ég er ekki góð/góður í ensku, mér finnst óþægilegt að tala fyrir framan bekkinn á erlendu tungumáli og ég er hrædd/ur um að allir hlæji að mér. Það sem kom mest á óvart í niðurstöðunum var það að meirihluti þeirra nemenda sem vildu helst ekki tjá sig á ensku í kennslustundum þótti lítið mál að tjá sig á tungumálinu utan skólans.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaritgerð B.ed.pdf | 260.65 kB | Open | Complete Text | View/Open | |
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf | 169.45 kB | Locked | Yfirlýsing |