Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/29701
Þessi rannsókn gengur út á það að kanna hvernig sé hægt að bæta fjármálalæsi ungra einstaklinga og mikilvægi þess. Verkefnið felur í sér fræðikafla þar sem rýnt er í stöðu mála hérlendis og jafnvel erlendis og hvernig sé stuðlað að fjármálalæsi.
Rannsóknin er eigindleg rannsókn í formi viðtala og rýnihópa. Tekin voru nokkur einstaklingsviðtöl við framhaldsskólakennara og fræðimann og einnig voru tekin nokkur viðtöl við ungmenni í formi hópviðtala og komu ungmennin víða að. Rannsóknin leiddi í ljós að sum en ekki öll ungmenni fá ágæta fjármálafræðslu, en slíkt fannst þeim óviðunandi og vildu sjá slíka fræðslu sjálfgefna fyrir alla. Því fjármálalæsi er eitt af mikilvægustu þáttum fyrir framtíðina.
Til er fjöldi kennsluefna á íslensku sem leiðbeinir ungmennum um fjármál og hvernig ætti að fara með fé, lánamöguleika, sparnaðarleiðir og svo framvegis. Einnig töldu viðmælendur að ýmsar fjármálastofnanir ættu ekki að hafa slíka fræðslu á sínum snærum heldur ættu upplýsingarnar og fræðslan að vera í höndum hlutlausra stofnanna.
This research is about exploring how to improve the financial literacy of young people and its importance. The project includes a scholarly chart that examines the state of affairs domestically and even abroad and how financial literacy is contributed.
The study is a qualitative research in the form of interview and focus groups. Some individual interviews were conducted with upper secondary school teachers and scholars, and other with young people in the form of group interviews. The interviewees came from various parts of Iceland. The study revealed that young people get a good financial education, while others do not get any. The young interviewees felt that it was rather unfair and wanted everyone to receive financial education because financial literacy is extremely important for their future and future decisions.
There are a number of Icelandic material that teaches young people about finance, savings, loans etc. but teachers and scholars believed that various financial institutions should quit their interference in financials education and should rather be in favor of a neutral institution.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Fjármálalæsi ungra einstaklinga.pdf | 1,02 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |