is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/29702

Titill: 
  • Eru kínverskir og japanskir ferðamenn ákjósanlegir markhópar fyrir íslenska ferðaþjónustu?
  • Titill er á ensku Are Chinese and Japanese tourists suitable marketing segments for Icelandic tourism?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Fjölgun erlendra ferðamanna hér á landi, þar á meðal kínverskra og japanskra, hefur verið mikil á seinustu árum og þurfa upplýsingar um þessa ferðamenn að aukast í samræmi við vöxtinn. Í rannsókninni var farið yfir markhópa og áherslur í íslenskri ferðaþjónustu, kínverska og japanska ferðamenn á Íslandi út frá áherslum rannsóknarinnar og menningarmun á Íslandi, Kína og Japan sem hefur áhrif á ferðavenjur.
    Helstu niðurstöður rannsóknarinnar voru að fjölgun kínverskra ferðamanna er meiri en japanskra þó ferðamönnum úr báðum hópum fjölgi ört. Þessir ferðamenn eru líkir að því leyti að þeir koma til landsins jafnt á lágönn sem og háönn og dvelja að meðaltali á landinu í 5-7 daga. Þessir ferðamenn dvelja helst á höfuðborgarsvæðinu og þar í kring og vilja ferðast sjálfir á bílaleigubíl eða í hópum. Þeir eiga það sameiginlegt að eyða mestu í skoðunarferðir en japanskir ferðamenn eyða einnig miklu í minjagripi, mat og vín á meðan kínverskir ferðamenn eyða litlu í mat og kaupa frekar dýrari merkjavörur. Mikill menningarmunur er á milli Íslands, Kína og Japan og eru kínverskir og japanskir ferðamenn mjög ólíkir í ferðahegðun þar sem þeir koma frá ólíkum menningarheimum. Þetta eru ferðamenn sem nýtast íslenskri ferðaþjónustu vel að því leyti að þeir stuðla að aukinni dreifingu á komu erlendra ferðamanna yfir árið og lengingu ferðatímabilsins.

  • Útdráttur er á ensku

    Foreign tourists have grown increasingly for the past few years, including Chinese and Japanese tourists, so information about these tourists needs to increase in line with the growth. In this thesis, we go over the main marketing segments for the Icelandic tourism industry, Chinese and Japanese tourists in Iceland based on the focus of the thesis and the cultural difference between Iceland, China and Japan. Five interviews were taken and a survey sent to over 200 tourism companies in Iceland.
    Main findings were that Chinese tourists in Iceland are increasing faster than Japanese tourists in Iceland, although both groups are growing rapidly. Chinese and Japanese tourists are both staying on average for 5-7 days in Iceland and they visit Iceland both in high season and low season. These types of tourists prefer to travel in or around the capital and prefer to travel in groups or rent their own rental cars. They both spend much on sightseeing and exploring, however Japanese tourists spend more on souvenirs, food and wine and Chinese tourists spend much less on food, but tend to buy more expensive brand items. There is a lot of cultural differences between Iceland, China and Japan and these two countries have a very different travel behavior. These tourists are great for our tourism marketing and income because they extend the travel season.

Samþykkt: 
  • 27.2.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29702


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
KristinÁstaHarðard._BS_lokaverk..pdf2.02 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna