is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/29703

Titill: 
  • Hvort bera neytendur meira traust til hefðbundinna miðla eða áhrifavalda á samfélagsmiðlum þegar kemur að auglýsingu á vörumerkjum fyrirtækja og hefur aldur eitthvað með það að gera?
  • Titill er á ensku Who does consumers trust more when it comes to advertising a brand : a traditional media or social media influentials, and does age have anything to do with the results?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Það kannast allir við að hafa orðið varir við markaðsskilaboð af einhverju tagi. Hvort sem það eru auglýsingar í sjónvarpi, útvarpi, á vefborðum heimasíðna, á samfélagsmiðlum eða á samfélagsmiðlum hjá áhrifavöldum.
    Markmið rannsóknarinnar var að reyna að komast að því hvort neytendur beri meira traust til hefðbundinna miðla eða áhrifavalda á samfélagsmiðlum þegar kæmi að auglýsingu vörumerkja fyrirtækja. Einnig að kanna hvort aldur hefði einhver áhrif á traust neytenda á þessum tveimur miðlum.
    Lögð var fyrir spurningakönnun þar sem þátttakendur voru spurðir ýmissa spurninga út í notkun þeirra á samfélagsmiðlum, fylgni áhrifavalda, eftirtekt hefðbundinna miðla, traust þeirra á áhrifavalda á samfélagsmiðlum, traust þeirra á hefðbundnum miðlum o.fl.
    Niðurstöður úr rannsókninni leiddu í ljós að þátttakendur í heild sinni bæru jafn mikið traust til áhrifavalda á samfélagsmiðlum og til hefðbundinna miðla. Eftir að hafa skoðað áhrif aldurs kom í ljós að þeir þátttakendur sem voru yngri en 30 ára bæru meira traust til áhrifavalda á samfélagsmiðlum heldur en til hefðbundinna miðla. Og í kjölfarið að þátttakendur 30 ára og eldri bæru meira traust til hefðbundinna miðla frekar en áhrifavalda á samfélagsmiðlum.

Samþykkt: 
  • 27.2.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29703


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
RagnheiðurSmáradóttir_BS_lokaverk.pdf1,38 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna