is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/29722

Titill: 
  • Icelandair og WOW air : samanburður á þjónustustefni og þjónustugæðum
  • Titill er á ensku Icelandair and WOW air : comparison of service policies
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Fyrir þjónustufyrirtæki á samkeppnismarkaði skiptir góð þjónusta miklu máli til að auka möguleika þeirra á framtíðar vexti og arðsemi. Ein þekktasta aðferðin til að mæla gæði á þjónustu er SERVQUAL líkanið. Líkanið skiptir þjónustugæðum upp í fimm víddir. Markmið með þessari rannsókn er að fá betri skilning á hvernig viðskiptavinir íslensku flugfélaganna Icelandair og WOW air skynja og meta þjónustugæði þeirra og bera svo saman niðurstöður flugfélaganna. Gerð var megindleg rannsókn á viðskiptavinum Icelandair og WOW air en þátttakendur voru íslenskir farþegar sem hafa reynslu af báðum flugfélögunum. Niðurstöður sýndu að Icelandair hefur meiri þjónustugæði en WOW air og Icelandair nær einnig að mæta væntingum á þjónustu oftar en WOW air.

Styrktaraðili: 
  • Á ekki við
Athugasemdir: 
  • Á ekki við
Tengd vefslóð: 
Samþykkt: 
  • 27.2.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29722


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
EvaRunHelgadottir_BS_lokaverk.pdf1.46 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna