is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskólinn á Bifröst > Félagsvísindadeild > Lokaverkefni í félagsvísindadeild (BA) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/29730

Titill: 
  • Almannatengsl og kosningar : hlutverk almannatengla í kosningabaráttu flokkanna
  • Titill er á ensku Public relation and election : the role of the PR in election campaigns
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessari ritgerð er fjallað um kosningabaráttu nýrra flokka og hvert hlutverk almannatengla er í þeim efnum. Horft er til kosningabaráttu Viðreisnar sem stofnað var árið 2016, árin 2016 og 2017, og þau borin saman. Fjallað er hvernig hægt er að ná til kjósenda með aðstoð almannatengla, hvernig hægt er að nýta skoðanakannanir til að greina hverjir bregðast jákvætt við skilaboðunum sem koma fram, hvaða hópar eru líklegir til þess að velja ný framboð og hvort þeir séu að koma frá öðrum flokkum. Stjórnarsamstarf Sjálfstæðisflokks, Bjartar framtíðar og Viðreisnar er skoðað og hvort að Viðreisn hafi beygt af stefnu sinni til að komast í ríkisstjórn. Skoðað er hvað olli fylgishruni Viðreisnar og hvaða aðferðum var beitt í kosningunum 2016 samanborið við kosningarnar 2017. Ljóst er að almannatenglar gegna mikilvægu hlutverki þegar kemur að kosningabaráttu flokka, sökum fjárskorts þá koma þeir inn sem ráðgjafar en eru ekki í fullu starfi.The focus of this thesis is election campaigns of new parties and what the role of public relation (PR). The main focus will be on the Reform party which was established in 2016 their election campaigns in the year 2016 and 2017 will be reachersed and compared. It is discussed how to reach electorate members with the help of public relations, how polls are used to identify which groups respond positively to the messages that appear, what groups are likely to choose new parites and whether they have votes for other parties in the past. The alliance between the Independence Party, Bright Future and the Reform party are reviewed and whether the Reform party has reversed its policy to be able to form a government. An assessment of what caused the drop in the polls in the 2017 elections is made and description of what methods were applied in the 2016 elections compared to the 2017 election. Public relations are obviously important in election campaigns, but because how weak political party´s are financially, they are included as advisors but are not full-time employees.

Samþykkt: 
  • 27.2.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29730


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
HaraldurLindalHaraldsson_BA_Lokaverkefni.pdf917.34 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna