is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/29745

Titill: 
  • Jarðhitaböð í Stykkishólmi
  • Titill er á ensku Geo-thermal baths in Stykkishólmur
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Framkvæmd var rannsókn meðal ferðamanna í Stykkishólmi í sumarlok 2017. Viðfangsefnið var að kanna viðhorf ferðamanna til hugsanlegra jarðhitabaða á svæðinu og hvort þau myndu hafa áhrif á ferðahegðun þeirra. Mikið af heitu vatni fannst við Hofstaði 1997, sem er bær rétt við Stykkishólm. Vatnið var nýtt til hitaveitu í Stykkishólmi og nágrenni. Eiginleikar vatnsins þykja einstakir samkvæmt rannsókn dr. Hrefnu Kristmannsdóttur jarðvísindamanns en vatninu svipar til vatnsins í Baden Baden heilsuböðunum í Þýskalandi. Stuðst var m.a. við hugtök tengd heilsuferðamennsku en heilsu- og vellíðunarferðaþjónusta er nýleg ferðaþjónustugrein hér á landi, sem vaxið hefur ört undanfarin ár. Höfundur taldi einnig mikilvægt að kanna hvað orsakar vinsældir áfangastaða en með markhópagreiningu, þ.e. greiningu á samsetningu ferðamanna, fást m.a. upplýsingar um hvers vegna ferðamenn velja einn stað fremur en annan. Unnið var með blandaða rannsóknaraðferð, megindlega og eigindlega. Spurningakönnun var lögð fyrir 120 ferðamenn sem gistu á hótelum í Stykkishólmi í lok ágúst 2017, 97 svör bárust. Þrjú viðtöl voru tekin við fólk með sérþekkingu á ferðaþjónustugreininni. Helstu niðurstöður leiddu í ljós mikinn áhuga ferðamanna á jarðhitaböðum og töldu flestir líklegt að þeir myndu lengja dvöl sína væru þau í boði í og við Stykkishólm. Einnig fengust upplýsingar um hvaða afþreying ferðamönnum líkaði á svæðinu auk upplýsinga um þjóðerni, aldur og menntun. Viðmælendur voru sammála um að flestir ferðamenn vilja upplifa íslensk jarðhitaböð en markaðssetning áfangastaða og samstarf ferðaþjónustuaðila er lykilatriði í þróun nýrra áfangastaða.

  • A study was conducted among tourists in Stykkishólmur the summer of 2017. The subject was to explore the views of tourists for geothermal baths in the area and whether the potential baths would affect their travel behaviour. Much of hot water was found at Hofstaðir in 1997, which is a farmland next to Stykkishólmur. The water is used to district heating in Stykkishólmur and surroundings. The characteristics of the water are considered unique according to Hrefna Kristmannsdóttir a phD geoscientist, and resembles the water in Baden Baden health centres in Germany. In this papers terminology regarding healthcare and wellness was used but healthcare and wellness services are a recent tourism industry in Iceland, which has grown rapidly in recent years. The author also considered it important to investigate what causes the popularity of destinations. With a target audience analysis, i.e. analysis of the composition of tourists, information about why travellers choose one place rather than another was obtained. Efforts were a mixed research method, quantitative and qualitative. A survey was conducted among 120 tourists who stayed at hotels in Stykkishólmur at the end of August 2017, 97 answers were received. Three interviews were taken with people with expertise in the tourism industry. The main results revealed a keen interest in the baths among the tourists and that most likely they would extend their stay if the baths were available in Stykkishólmur. Information was also obtained about what kind of recreation travellers appreciated in the area, as well as information about nationality, age and education. The interviewees agreed that most tourists would like to experience Icelandic geothermal baths, but marketing of destinations and cooperation among partners in the tourism industry are key factors in developing new destinations.

Samþykkt: 
  • 13.3.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29745


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Unnur Steinsson_BS_Lokaverk.pdf2.3 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna