Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/29941
Lokaverkefnið er tvíþætt. Annars vegar greinargerð og hins vegar miðlunarhluti.
Í miðlunarhlutanum var settur upp vefur, Huxa.is, sem miðlar efni um stafræn mál. Í
upphafi verkefnis var unnin þarfagreining fyrir vefinn og samfélagsmiðla hans.
Niðurstöðurnar gáfu ýmsar gagnlegar upplýsingar um markhópana, þarfir þeirra og
viðhorf. Upphaflega hugmyndin var því endurmótuð eftir niðurstöðum þarfagreiningar. Í greinargerðinni var þáttur samfélagsmiðla sérstaklega skoðaður. Til að geta tekið ákvörðun um hvaða samfélagsmiðlar hæfa markhópum Huxa var byggt á niðurstöðum
þarfagreiningarinnar og annarrar rannsóknarvinnu. Niðurstöðurnar leiddu í ljós að
Facebook, Instagram og LinkedIn væru þeir samfélagsmiðlar sem hæfðu vef Huxa best. Í lokin var unnin stefnumótunarvinna fyrir samfélagsmiðla Huxa.
The final project is in two parts, the thesis and the media project.
A website, Huxa.is, was created as the media project. Huxa.is aims to publish content about digital and UX matters. At the beginning of the project a user research was carried out for the website and it’s social media. The results gave a good insight into target groups, their needs and views. The original idea was reworked to fit the results of the user research. The structure and content of the website was formed by the results of the user research. The role of social media was the primary focus in the thesis. The user research and other analysis was used as basis for deciding which social media is best fitted for Huxa’s target group. The findings reveal that Facebook, Instagram and LinkedIn are best fittted for Huxa. In conclusion all the data and information from the research was used to form a social media policy for Huxa.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Greinagerð.pdf | 13,33 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
yfirlýsing.pdf | 48,21 kB | Lokaður | Yfirlýsing |