is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Hugvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Hugvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/29951

Titill: 
  • Huxa í mótun. Vægi þarfagreiningar við uppsetningu vefs
Námsstig: 
  • Meistara
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Verkefni þetta er tvíþætt og er lokaverkefni til M.A prófs í hagnýtri menningarmiðlun við Háskóla Íslands. Verkefnið skiptist annars vegar í vefinn huxa.is og hins vegar þessa greinargerð. Gerð vefsins huxa.is skiptist í þrjá hluta sem eru þarfagreining, efnisvinnsla og uppsetning vefs. Sá hluti var unnin í samvinu við samnemanda minn Dagbjörtu Tryggvadóttur. Greinargerðin leggur upp með rannsóknarspurninguna Hvernig nýtast niðurstöður þarfagreiningar sem best til að hámarka notendaupplifun á vef?
    Í fyrsta kaflanum er skoðað hvort að tengsl séu á milli góðrar notendaupplifunar og rannsókna og skilnings á þörfum notenda. Þar eru skilgreind viðeigandi hugtök eins og menning, samfélag, neytendur, notendur og notendaupplifun.
    Í kafla tvö er sett fram tilgáta sem er samsett af forsendum höfunda vefsins í upphafi verkefnis. Í kaflanum er kafað í þarfagreiningarferlið og útskýrt hvernig niðurstöður sérstakra þátta þess voru notaðar til þess að móta tilgátuna
    Í kafla þrjú er fjallað um miðlunarhlutann sem felur í sér gerð þarfagreiningarinnar og uppsetningu vefsins. Framtíðarsýn vefsins er útskýrð og gerð er grein fyrir stofnkostnaði verkefnisins. Að lokum eru helstu niðurstöður dregnar saman.

Tengd vefslóð: 
Samþykkt: 
  • 4.5.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/29951


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Greinargerð-Lokaverkefni.pdf2,72 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing.jpg716,59 kBLokaðurYfirlýsingJPG