is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/30256

Titill: 
  • Who Can See You? Viðskiptaáætlun
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Hér á eftir kemur stutt lýsing á tækifærinu sem Who Can See You? ætlar að nýta sér til þess að selja vörur sínar á dönskum markaði. Vörurnar eru fatnaður úr endurskini sem á að hjálpa hjólafólki að vera sýnilegra í umferðinni á kvöldin. Við vinnslu á þessari ritgerð kom í ljós að um mikla fjölgun hjólreiðafólks í Danmörku er að ræða og eru nú fleiri hjól heldur en bílar í Kaupmannahöfn. Innri greining á Who Can See You? leiddi í ljós að um virði er að ræða í auðlindum og færni, en þau eru ekki fágæt og það er auðvelt að herma eftir þeim. Fimm krafta líkan Porters leiddi einnig í ljós að auðvelt er fyrir nýja aðila að koma inn á markaðinn og búa til alveg eins vöru og Who Can See You? mun selja og viðskiptavinir geta auðveldlega skipt á milli vörumerkja. Til þess að sjá aðgreiningu Who Can See You? að þá var búið til vörukort og var endurskinsvarningur hafður þar að leiðarljósi. Fjárhagsáætlunin leiddi í ljós fjárhagslegan ávinning öll þrjú árin, frá 2018 til 2021. Fyrsta árið er hagnaður eftir skatt 531.858 ISK. og fer hagnaðurinn upp í 5.020.666 ISK. á þriðja árinu. Hinar ýmsu kennitölur leiddu í ljós t.d. að hagnaðarhlutfall rekstrar var 9,857% og arðsemi eigin fjár var 8,609%.

Samþykkt: 
  • 11.5.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/30256


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Who Can See You lokaskjal.pdf1.17 MBLokaður til...18.05.2028HeildartextiPDF
Yfirlýsing.pdf28.19 kBLokaðurYfirlýsingPDF