is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/30313

Titill: 
  • Handverksbrugghús: Markaðssamskipti brugghúsa á samfélagsmiðllum með tilliti til gildandi laga
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markmiðið með þessari ritgerð er að skoða með hvaða hætti handverksbrugghús stunda markaðssamskipti út frá þeim lögum sem eru gildandi hér á landi. Það er áhugavert að skoða í ljósi þess að hér gilda áfengislög sem heimila ekki auglýsingar á áfengi nema tekið sé fram að um léttöl sé að ræða.
    Áfengislögin nr. 75 15. júní 1998 voru skoðuð og hvaða áhrif þau hafa á markaðssamskiptin. 20. gr laganna á við um auglýsingabann á áfengi. Það er mikil umfjöllun um auglýsingabannið í fjölmiðlum og er gert ráð fyrir að breytingar verði gerðar á lögunum. Þar eru tvö sjónarmið sem takast á, hagsmunir atvinnurekenda annars vegar og svo lýðheilsusjónarmið hins vegar. Núgildandi lög koma samt sem áður ekki í veg fyrir að fyrirtæki auglýsa áfengisvörur sínar á erlendum samfélagsmiðlum sem beinast að íslenskum markhópum. Lögin eru ekki í samræmi við öra þróun og tæknibreytingar.
    Höfundur komst að því að Facebook er vinsælasti og algengasti miðillin sem fyrirtækin nýta sér og Snapchat nýtur minnstrar hylli og var því ákveðið að fjalla ekkert um hann. Aðeins tvö fyrirtæki af þeim 26 notfæra sér þann miðil.
    Flest fyrirtækin eru vel sýnileg og eru að gera sitt til þess að koma vörum sínum á framfæri.

Samþykkt: 
  • 14.5.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/30313


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Markaðssamskipti brugghúsa BS-ritgerð 2018 LOKASKJAL.pdf537.14 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Skemman yfirlýsing.pdf232.73 kBLokaðurYfirlýsingPDF