is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/30333

Titill: 
  • Erfiðasta áskorunin en besta ákvörðunin: Að greina líftímavirði viðskiptavina (e. Customer Lifetime Value) með gífurgögnum (e. Big Data) og tölfræðilegum aðferðum
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Sú tækniþróun sem hefur átt sér stað á síðastliðnum árum hefur opnað fyrir þann möguleika að geyma og greina mikið magn gagna frá mismunandi uppsprettum. Fyrirtæki eru í auknum mæli farin að hagnýta sér gífurgögn og tölfræðilegar aðferðir. Ritgerðin fjallar um líftímavirði viðskiptavina (e. Customer Lifetime Value) sem er nýtt hugtak og er spálíkan um það fjárhagslega virði sem viðskiptavinur mun skapa fyrirtækinu á líftíma viðskipta hans við fyrirtækið. Farið verður yfir helstu fræðin sem tengjast hugtakinu og ræddar þær mismunandi leiðir sem fræðimenn hafa sett fram til að nálgast það. Að brúa bilið á milli fræðanna með hugtakið að vopni er ein af erfiðari en jafnframt betri ákvörðunum sem fyrirtæki geta tekið.

Samþykkt: 
  • 14.5.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/30333


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Erfiðasta áskorunin en besta ákvörðunin - Lokaskil.pdf953.24 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Skemman_yfirlysing_16.pdf77.35 kBLokaðurYfirlýsingPDF