Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3034
Rannsókn þessi var gerð til þess að athuga hvort kynjamunur væri á leik barna í
kynjaskiptum leikskóla. Í inngangi er saga kynjaskipts skólastarfs rakin, fjallað
um kynjamun, staðalmyndir og ójöfnuð. Þá er farið ítarlegar í kynjamun barna og
talað um hvernig núverandi rannsókn skiptir máli. Búist var við því að
kynjamunur kæmi fram í kynjaskiptum hópum en ekki í kynjablönduðum hópum.
Þátttakendur voru 24 börn af kynjaskiptum leikskóla Hjallastefnunnar.
Kynjamunurinn var kannaður með því að athuga hvort stúlkum eða drengjum
gengi betur að skipta á milli sín leikfangi. Börnin voru fjögur saman í hópi og
skiptu ýmist á milli sín búnaði til að blása sápukúlur eða bolta. Í boltamælingunni
sýndu drengir aðeins hærri tíðni óæskilegrar hegðunar heldur en stúlkur en annars
fannst ekki kynjamunur. Tilgáta tvö um að kynjamunur kæmi ekki fram í
kynjablönduðum hópum stóðst. Ýmislegt gæti þó haft áhrif á niðurstöður þessarar
rannsóknar. Til dæmis var úrtakið mjög lítið og bara af einum leikskóla auk þess
sem það var fengið með hentugleika.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
la1_fixed.pdf | 220.07 kB | Open | Heildartexti | View/Open |