is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Verkfræði- og náttúruvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Verkfræði- og náttúruvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/30434

Titill: 
  • Ferlagreining á proforma ferli hjá Flugleiðahótelum
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Straumlínustjórnun hefur rutt sér til rúms víðsvegar um heiminn á síðustu árum. Straumlínustjórnun gengur út á að útrýma sóun, þætti sem ekki eru virðisaukandi fyrir viðskiptavininn, á öllum stigum ferlis. Stjórnun viðskiptaferla er kerfisbundin, skipulögð nálgun til að greina, bæta, stýra og stjórna ferlum með það að markmiði að bæta gæði á vörum og þjónustu.
    Markmið verkefnisins er að gera greinargóða lýsingu á straumlínustjórnun og stjórnun viðskiptaferla og nýta þau fræði í rannsókn á ákveðnu ferli. Meginmarkmið rannsóknarinnar er að rýna ferli proforma reikninga hjá Flugleiðahótelum, greina núverandi stöðu, gera grein fyrir sóun og koma með umbótatillögur. Höfundur hélt tvær vinnustofur þar sem ferlið var teiknað upp og út frá því komið auga á sóun og umbótatillögur lagðar fram. Sóun fannst á 15 stöðum í ferlinu og voru umbótatillögur lagðar fram fyrir hvert tilvik. Vænt áhrif umbótanna er skilvirkari starfsemi og þar af leiðandi aukin ánægja starfsmanna.

Samþykkt: 
  • 22.5.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/30434


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Ferlagreining á proforma ferli hjá Flugleiðahótelum.pdf3.07 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing BDÓ.pdf145.87 kBLokaðurYfirlýsingPDF