is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskóli Íslands > Verkfræði- og náttúruvísindasvið > B.S. verkefni - Verkfræði- og náttúruvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/30496

Titill: 
  • Myndræn menning og landslag: Tækifæri sýndar- og viðbótarveruleika til að skapa upplifun fyrir ferðamenn
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Síbreytileiki ferðaþjónustunnar veldur því að erfitt er að spá fyrir um framtíð greinarinnar. Tækniframfarir hafa átt stóran þátt í að móta stöðu ferðaþjónustunnar eins og hún birtist í dag og mun sú tækni sem verið er að þróa eflaust móta greinina til framtíðar. Vinsældir sýndar- og viðbótarveruleika hafa farið vaxandi á undanförnum árum og hafa frumkvöðlar séð tækifæri til að nota slíka tækni sér til framdráttar innan ferðaþjónustunnar. Það má þó velta því fyrir sér hvort ferðamenn séu tilbúnir til að sætta sig við upplifanir í sýndarheimi, en fræðimenn hafa lengi haldið því fram að það sem ferðamenn eru að leitast eftir á ferðalögum sínum sé sanngildi. Markmið þessarar rannsóknar er að greina þau tækifæri sem eru til staðar fyrir notkun sýndar- og viðbótarveruleika í íslenskri ferðaþjónustu. Notast var við rannsóknir og kenningar á fræðasviðinu, ásamt því að gerð var eigindleg viðtalsrannsókn þar sem rætt var við fjóra einstaklinga sem unnið hafa með slíka tækni hér á landi. Niðurstöður rannsóknarinnar gefa til kynna að tækifæri séu til staðar fyrir notkun þessarar tækni í íslenskri ferðaþjónustu, en skortur á fjármagni, þekkingu og mannauði halda aftur af frekari þróun hennar. Einnig sýna niðurstöður að best væri að nota upplifanir í sýndarheimi sem viðbót við hefðbundna ferðamennsku.

  • Útdráttur er á ensku

    Predicting future trends in tourism is challenging due to the instability of the field. Technological advances have played a major role in shaping modern tourism and the technology that is being developed today will undoubtedly shape the future of the field. The popularity of virtual and augmented reality has been growing in recent years and various entrepreneurs have seen an opportunity to use this emerging technology to their advantage within the field of tourism. However, it is not yet known whether travelers are willing to settle for experiences in a virtual world. Scholars have long argued that what travelers are seeking on their journeys is authenticity. This thesis focuses on analyzing what opportunities there are for the use of virtual and augmented reality in Icelandic tourism. Studies and theories from the field of tourism were used, in addition to four qualitative interviews being conducted with individuals that have worked with such technology in Iceland. Results suggest that there are opportunities for the use of virtual and augmented reality within Icelandic tourism, but a lack of funding, knowledge and human capital are barriers to its development. The findings also suggest that the best use of experiences in a virtual world are as an enhancement to traditional tourism.

Samþykkt: 
  • 29.5.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/30496


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BS Vor 2018 - Kristján Alex Kristjánsson.pdf482.41 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Skemman-Yfirlýsing-Kristján Alex Kristjánsson.jpg61.14 kBLokaðurYfirlýsingJPG