en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3068

Title: 
  • is Reynsla nemenda af erlendum uppruna af íslensku skólakerfi
Abstract: 
  • is

    Á undanförnum árum hefur umræðan um slakt námsgengi nemenda af erlendum uppruna í íslenskum framhaldsskólum verið áberandi. Rannsóknarniðurstöður, bæði innlendar og erlendar, gefa tilefni til að ætla að námsgengi innflytjenda sé talsvert lakara en innfæddra. Rannsókninni er ætlað að varpa ljósi á stöðu mála hér á landi. Til þess að öðlast dýpri skilning á eðli þeirra vandamála sem erlendir nemendur standa frammi fyrir í íslensku skólakerfi var ákveðið að beita eigindlegri rannsóknaraðferð þar sem reynsla nemendanna sjálfra var dregin fram. Þátttakendur í rannsókninni voru fjórar erlendar konur sem allar hafa reynslu af íslensku skólakerfi. Ónóg íslenskukunnátta er, eðli máls samkvæmt, sú hindrun sem helst mætir erlendum nemendum. Samt sem áður voru niðurstöður í þessari rannsókn þær að stuðningur foreldra við nám stúlknanna reyndist meginforsenda að góðu námsgengi.

Accepted: 
  • Jun 22, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/3068


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
a_fixed.pdf45.33 kBOpenForsíðaPDFView/Open
lakerfi_fixed.pdf623.16 kBOpenHeildartextiPDFView/Open