is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Listaháskóli Íslands > Myndlistardeild / Department of Fine art > Lokaritgerðir / Theses (BA) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/30774

Titill: 
  • Vatn kallar fram breytingu : ferlið og gagnsæi þess í listhlut
  • Að snerta ljósmynd
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Umfjöllunarefni ritgerðarinnar er hvernig ég hef nýtt ferli ljósmyndarinnar og ljósmyndina sem hlut til að fjalla um inntak hennar í námi mínu við Listaháskólann. Með því að komast í nánd við ferlið myndast samband milli mín og listhlutarins í sköpunarferlinu. Vatnið og vökvarnir sem eitt sinn höfðu stóru hlutverki að gegna í ljósmyndinni tengir viðfangsefni mín við sögu ljósmyndarinnar. Ég snerti á rýminu innan ljósmyndavélarinnar og skoða í sambandi við Myrkurhús (e. Camera Obscura). Ég staðset einnig viðfang ljósmyndarinnar í fjarlægð frá okkar raunveruleika líkt og hafið sem við sjáum aðeins sem utanaðkomandi áhorfendur. Tengingar í ferli hjá Lisu Tan, Pia Arke, Önnu Líndal, Lina Selander, Tacitu Dean og Roni Horn. Mismunandi aðferðir þeirra þræða til fjalla um ljósmyndina sem miðil textann saman.

  • Útdráttur er á ensku

    By getting close to the process of creating an image a bond is made between the object and the maker. How does the resistance of water alter the perception? I try and make the process visible to an audience by bringing in elements connected to the history of an object. Intimacy of the author to its subject-matter and the object is made relevant to the process of art making. The water or the wet process of the analogue becomes an important key to looking at an image. In the thesis I introduce you to the space within the camera and relate it to camera obscura. Through artists such as Lisa Tan, Tacita Dean, Anna Líndal, Pia Arke, Lina Selander and Roni Horn, I explore the ways of looking at the film process, the camera and the image. By using archival images or analogue processes I seek an alternative way of discussing the Now. I also position the image world in distance from our reality in context to the ocean as outsiders looking inside.

Samþykkt: 
  • 11.6.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/30774


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Berglind_BA_Lokaverkefni.pdf2.67 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna