is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/30811

Titill: 
  • Viðhorf til markaðssamskipta gegnum áhrifavalda á samfélagsmiðlum og áhrif þeirra á kauphegðun neytenda
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Þróun á stafrænni markaðssetningu hefur aukist til muna og er ein helsta ástæða þess aukning notenda á Veraldarvefnum. Í kjölfar þess hefur markaðssetning tekið breytingum á síðustu árum og fela þær breytingar meðal annars í sér að fyrirtæki séu í auknum mæli að víkja frá hefðbundnum markaðsleiðum og vilja reyna á þau markaðstækifæri sem standa til boða á samfélagsmiðlum. Vegna þess hvernig samfélagsmiðlar hafa auðveldað fólki öll samskipti þurfa fyrirtæki í enn ríkari mæli en áður að huga vel að viðhorfum neytenda til fyrirtækisins og vörumerkja þess.
    Ritgerð þessi er 12 ECTS eininga lokaverkefni til B.Sc. gráðu í viðskiptafræði við Háskólann í Reykjavík. Verkefnið byggir á rannsókn og var markmiðið að greina hvort breytingar eigi sér stað á áhrifamætti markaðssamskipta gegnum áhrifavalda ef fleiri en einn áhrifavaldur kynnir sömu skilaboð á sama tíma. Einnig var kannað hver viðhorf neytenda væru til þessarar tilteknu vöru/þjónustu. Í rannsókninni var notast við eigindlega rannsóknaraðferð í formi djúpviðtala, sem tekin voru við tíu ungar konur. Niðurstöður rannsóknarinnar leiddu í ljós að áhrifamáttur markaðssamskipta getur orðið fyrir breytingum, eftir því hversu mikill fjöldi áhrifavalda auglýsir sömu vörur á sama tíma. Enn fremur leiddu niðurstöður í ljós að viðhorf þátttakenda til áhrifavaldamarkaðssetningar almennt sé fremur jákvætt. Þegar margir áhrifavaldar auglýsa sömu vörur eða þjónustu á sama tíma verður viðhorfið hins vegar töluvert neikvæðara.

Samþykkt: 
  • 11.6.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/30811


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerð-Kamila-og-Soffía.pdf1.92 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna