is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/30823

Titill: 
  • Innleiðing viðskiptagreindar: Leiðir innleiðing á viðskiptagreindarkerfi til aukins árangurs hjá stórum íslenskum fyrirtækjum?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Viðskiptagreind (e. business intelligence) er samansafn af hugbúnaði og þjónustu sem ætlaður er til þess að greina gögn og upplýsingar á gagnlegan máta frá mismunandi upplýsingakerfum í þeim tilgangi að styðja við betri ákvörðunartöku. Á síðustu árum hefur notkun á viðskiptagreindarlausnum aukist verulega í takt við tækniþróunina í heiminum og er því áhugavert að rannsaka það nánar. Viðskiptagreindarkerfi gefa stjórnendum færi til að bregðast fljótt við breytingum á markaðinum sem gerir þeim kleift að ná samkeppnisforskoti og geta þannig unnið að því að ná markmiðum fyrirtækisins. Niðurstöður þessarar rannsóknar gefa til kynna að helsti kostur viðskiptagreindar er tímasparnaður og helsta hindrun innleiðingarinnar er þekkingarleysi starfsmanna á viðskiptagreind. Í ritgerðinni er að finna umfjöllun um viðskiptagreind og ferlið sem fylgir því að innleiða viðskiptagreindarlausnir hjá stórum íslenskum fyrirtækjum. Greint verður frá helstu hindrunum, helstu kostum, fjárhagslegum ávinning og þeim vandamálum sem stjórnendur þurfa að varast við innleiðingu. Tekin voru hálfopin viðtöl við stjórnendur hjá fimm stórum íslenskum fyrirtækjum og eitt viðtal við stjórnanda hjá ráðgjafafyrirtæki. Farið verður yfir upplifun og reynslu viðmælanda hjá hverju fyrirtæki fyrir sig og borið saman svör þeirra. Samræmi var í svörum viðmælenda rannsóknarinnar og niðurstöður leiddu í ljós að stjórnendur töldu að innleiðing á viðskiptagreindarkerfi hafi leitt til aukins árangurs.

Samþykkt: 
  • 11.6.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/30823


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.Sc ritgerð-Innleiðing viðskiptagreindar.pdf2.87 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna