Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/30911
Verkefni þetta er unnið til BA-prófs í fjölmiðlafræði, við Hug- og félagsvísindasvið Háskólans á Akureyri. Markmið þess er að kanna ímynd karlmennskunnar í fjölmiðlum og hvort og hvernig MeToo byltingin hefur haft áhrif á ímynd karlmennskunnar í íslenskum fjölmiðlum. Viðhorf og sýn einstaklinga sem starfað hafa í fjölmiðlum og viðhorf og sýn einstaklinga sem hafa reynslu af störfum jafnréttismála voru könnuð sérstaklega í gegnum viðtöl, með það að markmiði að varpa fram ólíku viðhorfi og komast að niðurstöðu. Þá er ímynd karlmennskunnar í fjölmiðlum einnig könnuð auk þess sem fjallað er um störf, tilgang og markmið fjölmiðla út frá sögulegu samhengi, í fræðilegum kafla. Rauði þráður höfundar er að taka á birtingarmyndum karlmennskunnar, þar sem meðal annars er kannað hvort að þær geti verið skaðlegar og hvernig hægt sé að taka á þeim.
Lykilorð: MeToo, karlmennska, staðalímyndir, fjölmiðlar og jafnrétti.
This project is a final assignment for a BA-degree within the Faculty of Media at the University of Akureyri. The aim of this project is to research the masculinity image in media and if and how MeToo has had an influence on the image of masculinity in Icelandic media. The views of individuals who have worked in the criteria of media and equality matters were especially reviewed through interviews, hoping to get different answers and reach a conclusion. The media coverage of masculinity is also explored. Occupation and the goals of the media is reviewed in an historical context in an academic chapter. The authors main purpose is to take on different images of masculinity and see if it can have damaging effects and how it can be dealt with.
Keywords: MeToo, masculinity, stereotypes, media, equality.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
ÁGísli-BA.pdf | 1.19 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |