is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/31078

Titill: 
  • Titill er á ensku Active learning : student´s participation in their learning process
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Teachers have to consider different aspects when they prepare how to teach their students. Amongst various teaching styles, there are different methods that emphasize the students’ active participation in their learning process. Therefore, this thesis will focus on active learning and important aspects in connection to it. The aim of this essay is to give the reader a detailed overview of what active learning is. The presented information about forms, models and methods of active learning are supposed to raise the reader’s interest and awareness for the importance of students’ active participation in their learning process. Various methods, ideas and researches from different scientists are discussed in order to acquire information about the meaning of active learning and its background. Additionally, the author conducted a pilot study during an internship at an Icelandic elementary school. The aim of that study was to evaluate if students achieve better learning outcomes when they are actively involved in the learning process.
    The results of the thesis emphasize the importance of active learning as it helps the students to process new information better and connect them to already existing knowledge and experiences. The different aspects that are mentioned in the Icelandic National Curriculum as well as the results of the authors’ pilot study confirm these results. In addition to that, the results of this thesis show clearly that there are different forms of active learning and a variety of methods to implement it. Moreover, the different researches that were conducted in Iceland showed that 75% of the observed teaching lessons were described to be good. Nevertheless, the results of the different researches showed clearly that tuition in Iceland is mainly teacher-orientated and students are passive recipients of knowledge most of the time. Those results indicate the necessity to make a change in teaching methods. The focus should be on the students’ active participation and therefore teaching methods such as active learning should be applied more often.

  • Kennarar þurfa að hafa marga mismunandi þætti í huga þegar þeir undirbúa kennslu nemenda sinna. Meðal mismunandi kennsluforma eru mismunandi aðferðir sem leggja áherslu á virka þátttöku nemenda í námsferlinu. Ritgerð þessi mun leggja áherslu á virkt nám og mikilvæga þætti í tengslum við það. Markmiðið með þessari ritgerð er að gefa lesandanum nákvæma yfirsýn yfir það hvað virkt nám í raun er. Upplýsingar um form, módel og aðferðir við virkt nám eiga að vekja athygli og vitund lesandans um mikilvægi þess að nemendur taki virkan þátt í námsferlinu. Rætt er um ýmsar aðferðir, hugmyndir og rannsóknir frá mismunandi
    vísindamönnum til að komast að merkingu virks náms og bakgrunni þess. Að auki gerði höfundur könnun á meðan á starfsnámi stóð við íslenskan grunnskóla. Markmið rannsóknarinnar var að sjá hvort nemendur nái betri námsárangri þegar þeir læra með virkri þátttöku í námsferlinu.
    Niðurstöður þessarar ritgerðar leggja áherslu á mikilvægi virkrar þátttöku í námsferlinu þar sem það hjálpar nemendum að vinna betur með nýjar upplýsingar og tengja þær við þekkingu og reynslu sem þegar er til staðar. Hinir ýmsu þættir sem nefndir eru í aðalnámskrá og niðurstöðum könnunar höfundar geta staðfest þessar niðurstöður. Niðurstöður
    ritgerðarinnar sýna einnig greinilega að það eru mismunandi gerðir af virku námi og ýmsar aðferðir til að framkvæma það. Þar að auki sýndu mismunandi rannsóknir sem gerðar voru á Íslandi að 75% kennslustundanna var lýst sem góðum. Engu að síður sýndu niðurstöður hinna ýmsu rannsókna að kennsla á Íslandi er aðallega kennaralæg og nemendur eru því oftast
    óvirkir þekkingarþegnar. Þessar niðurstöður benda til þess að nauðsynlegt sé að breyta kennsluaðferðum. Áherslan ætti að vera á þátttöku nemenda og því ætti að beita kennsluaðferðum eins og virku námi oftar.

Samþykkt: 
  • 12.6.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31078


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
AnnikaBehnsen_Lokaritgerð.pdf1.1 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Efnisyfirlit.pdf14.86 kBOpinnEfnisyfirlitPDFSkoða/Opna
Heimildaskrá.pdf322.59 kBOpinnHeimildaskráPDFSkoða/Opna