Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/31084
Staða ensku á Íslandi er alltaf að breytast og er hún sífellt að verða algengari og stærri þáttur í okkar daglega lífi. Þessi þróun kallar á aukna enskukunnáttu fólks og breytinga á áherslum í skólakerfinu. Margir kennarar telja að þegar börn hefja grunnskólagöngu sína séu þau jafnvel betri í ensku en Aðalnámskrá grunnskóla gerir ráð fyrir.
Tónlist er stór þáttur í lífi hvers einstaklings en áhugi á tónlist byrjar að mótast strax í bernsku. Tónlist hefur áhrif á þroska og mótun barna og mikið af lærdómi barna í æsku fer fram í gegnum tónlist. Einnig á tónlist að spila ákveðnu hlutverki í menntakerfinu hvort sem það sé í gegnum eiginlega tónmennt eða almennt nám.
Meginmarkmið þessarar ritgerðar er að varpa ljósi á jákvæð áhrif þess að nota tónlist í tungumálanámi og hvernig hægt er að samþætta tónmennt og tungumálakennslu til þess að skapa skemmtilegt og áhugavert námsefni fyrir nemendur. Einnig eru sex kennsluhugmyndir kynntar sem sýna hvernig hægt er að nota tónlist í enskukennslu á elsta stigi í grunnskóla.
Kostir þess að nota tónlist í tungumálanámi eru óneitanlega margir og hafa margar rannsóknir sýnt fram á jákvæð áhrif hennar. Tónlist er hvetjandi fyrir nemendur og með notkun hennar er verið að virkja áhugasvið þeirra. Einnig stuðlar hún að fjölbreytni í námi og virkar sem uppbrot af hefðbundinni bóklegri kennslu. Tónlist hjálpar nemendum að læra orðaforða og stuðlar að tónlistarsköpun. Oft á tíðum líta kennarar á tónlist sem eitthvað sem gefur nemendum hvíld frá hinu eiginlega námi og líta ekki á hana sem kennsluaðferð en í rauninni ættu þeir að leita leiða til þess að nota tónlist í náminu sjálfu og fara að líta á hana sem kennsluaðferð með öllum þeim möguleikum og kostum sem hún ber.
The status of English in Iceland is always changing and it is continually becoming more common and a bigger part of our lives. This development calls for increased competence in the English language and changes in the educational system. Many teachers believe that
children have greater knowledge in English when they start their primary education than the national curriculum requires.
Music is a big part of every person‘s life, but the interest in music starts forming in their childhood. Music affects the growth and moulding of children and a lot of learning in their youth takes place through music. Music is also supposed to play a role in the educational system whether it is through music classes or general learning.
The aim of this thesis is to shed light on the positive effects of using music in language learning, and how music learning and language learning can be integrated in order to create fun and interesting study material. In this thesis, there are also six ideas introduced that show how music can be used in English lessons for 8th to 10th grade in compulsary
school. The benefits of using music in language learning are undeniably great and many researches have demonstrated its positive impact. Music is motivating for students and by using music their interests are being met in their education. It also contributes to diversity in the education and acts as a change from the traditional theoretical instruction. Music helps students learn vocabulary and contributes to musical creation. Often, teachers consider music as something that gives the students a break from their actual education and do not look at it as a special teaching method. However, teachers should seek ways to use music in their teaching and start looking at it as a teaching method with all the possibilites and postive affects it provides.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
Samþætting tónlistar og tungumálanáms.pdf | 1.61 MB | Locked Until...2043/04/30 | Complete Text |