is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/31103

Titill: 
  • Málörvun er fyrir alla : mikilvægi snemmtækrar íhlutunar
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð er unnin til B.Ed prófs í kennaradeild Háskólans á Akureyri. Í ritgerðinni verður fjallað um sértæka málþroskaröskun og hvernig hægt sé að klást við hana. Ritgerðin fer inn á málþroska barna og máltöku þeirra, einstaklingsmun á málþroska og málþroskaraskanir, málþroskapróf, tvítyngi og úrræði fyrir börn með sértæka
    málþroskaröskun. Sértæk málþroskaröskun er mjög algeng á meðal barna en börn eru þó stundum ranglega greind með námsörðugleika þegar þau eru komin í grunnskóla. Einnig eru sum tvítyngd börn ranglega greind með málþroskaraskanir þegar málþroski þeirra er eðlilegur. Það er slæmt fyrir börn að fá rangar greiningar þar sem þau fara á mis við þá örvun sem þau þurfa í raun. Við förum yfir ástæður þess að börn séu ranglega greind og skýrum hvernig hægt sé að komast hjá því.
    Ritgerðin fjallar þó að mestu um málþroska barna á leikskólaaldri en þó er fjallað um þau áhrif sem sértæk málþroskaröskun getur haft á börn til lengri tíma. Þá má nefna að sértæk málþroskaröskun getur haft áhrif á einstaklinginn allt hans líf ef ekki er gripið í taumana sem fyrst eða með því að notast við snemmtæka íhlutun.

  • Útdráttur er á ensku

    This paper is the final project towards a B.Ed degree at the faculty of education at the University of Akureyri. The paper deals with specific language impairment and ways to deal with it. The paper covers children‘s language development and language acquistition, individualism of language development and language impairment, language development tests, bilingualism and resources for children with specific language impairment. Specific language impairment is very common with children however sometimes children are mistakenly diagnosed with learning
    disabilities when they are in primary school. Bilingual children are also sometimes mistakenly diagnosed with language impairment even though their language development is normal. This is bad for the children because they won‘t get the help that they need. We will review the reasons why children are mistakenly diagnosed and explain how it can be avoided. The paper mainly deals with the development of children in preschool but also discusses the effects that specific language
    impairment may have on children long term. It should also be mentioned that specific language impairment can affect the person it’s whole life if nothing is done as soon as possible by using early intervention.

Samþykkt: 
  • 12.6.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31103


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Ritgerð-klár.pdf1.59 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna