is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/31104

Titill: 
  • Sjálfsprottinn, frjáls leikur : „Þau eru bara að leika sér“
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Börn leika sér og hafa gert í mörg hundruð ár, en hvað það er sem leikurinn gefur þeim er ekki mörgum ljóst. Þeir sem horfa á leik án þess að rýna í hann sjá að í honum býr gleði og finnst jafnframt mörgum leikur vera hin mesta ringulreið. Hins vegar ef leikurinn er skoðaður má sjá margt forvitnilegt, þar sem börn eru að vinna úr sínum upplifunum hvort heldur sem þær eru góðar eða slæmar. Í leiknum gerist mikið, börn eiga í samskiptum, ýmist munnlegum eða táknrænum. Jafnframt eru þau að leitast við að leysa úr vandamálum sem og að komast að samkomulagi. Í ritgerð þessari er leitast við að skilgreina sjálfsprottinn, frjálsan leik barna og hver hans helstu einkenni eru. Ítarleg umfjöllun er um valda fræðimenn sem sett hafa fram kenningar um leikinn og hans áhrif á þroska ungra barna. Valdar voru kenningar sem endurspegla þá þroskaþætti sem valdir voru til umfjöllunar. Ákveðið var að fjalla um þrjá þætti í þroska barna en þeir eru: Vitsmuna-, félags- og málþroski. Jafnframt er leitast við að svara spurningunni: Hvernig hefur sjálfsprottinn, frjáls leikur áhrif á þroskaferil ungra barna? Fléttað er saman umfjöllun um þroskastig barna, frá fyrstu mínútum lífsins upp að sex ára aldri, og leiknum.

  • Útdráttur er á ensku

    Children and play have been entwined for hundreds of years, but the importance of play and what he means to children is not clear to many. Those who look at play without analyzing it see that there is joy in him and many feel that he is chaotic or cluttered. However, if you look deep we can see many interesting things, like children translating and interpreting their feelings and experiences, whether they are good or bad. There is a lot going on during play. Children communicate verbally and/or physically while striving to solve problems as well as to reach an agreement when those situations occur. The purpose of this essay is to define spontaneous free play of children and analyze what his main characteristics are. A detailed discussion from selected scholars about theories of play will be investigated and the influence play can have on the development of young children. Theories were selected to reflect the developmental factors chosen for consideration. The selected developmental factors in the developmental process of young children are discussed and defined, but they are intellectual development, social development and language development. The research questions is: how can spontaneous free play influence the development of young children? A comparison of childhood developmental, from the first minutes of life up to the age of six, and play will be interwoven throughout this essay.

Samþykkt: 
  • 12.6.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31104


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Vigdís Anna lokaritgerð.pdf424.41 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna