is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Listaháskóli Íslands > Sviðslistadeild / Department of Performing Arts > Lokaverkefni (BA) / Final projects (BA) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/31166

Titill: 
  • Lokaverkefni leikara : Aðfaranótt eftir Kristján Þórð Hrafnsson í leikstjórn Unu Þorleifsdóttur
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessari lokagreinargerð velti ég upp spurningum og geri grein fyrir aðferðum Michael Chekhov sem hjálpa okkur að tengja líkama og rödd við tilfinningalegt ferðalag karaktera. Þessar aðferðir eru settar í samhengi við rannsóknarvinnu mína á hlutverki Gerðar í verkinu Aðfaranótt, útskriftarsýningu leikarabrautar Listaháskóla Íslands 2018.
    Oft á það til að mæta afgangi eða gleymast að kanna líkamlega hluta persónusköpunar þegar við hefjum nýtt æfingaferli. Við leggjum ríka áherslu á rannsóknarvinnu og upplýsingaöflun sem skilar sér alla jafna ekki út í líkamann. Þegar við hefjum nám er stuðst við ólíkar aðferðir fræðimanna sem einblína ýmist á tilfinningalíf eða líkamlega tjáningu. Sem leikarar verðum við að mynda tengsl milli hugsunar og hreyfingar og viðhalda þessum tengslum. Hreyfimynstur líkama, líkamsstaða og líkamsbeiting geyma ógrynni upplýsinga um persónuna sjálfa. Með því að aðskilja þessa grunnþætti takmörkum við túlkunarmöguleika í stað þess að virkja líkamann sem eina heild. Sálrænar gjörðir, ímyndaður líkami, innra og ytra tempó persónu og blæbrigði raddarinnar tengja líkamlega tjáningu við kjarna persónunnar og styðja við hugmyndina um hugsanir og hreyfingar sem heild.

  • Útdráttur er á ensku

    In this final critical reflection I will research and elaborate on Michael Chekhov's methods that help us connecting the body and the voice to an emotional journey of a character. These methods are linked to my research on the role of Gerður, in the graduation piece of the Icelandic Theater Academy, year of 2018.
    Often it comes second, or forget to explore, the physical part of the creation of a character when we start a new process. We place great emphasis on researching the background of the character and other information gathering that does not usually affect the body. When studying to become an actor, we study different methods of scholars who focus on emotional or physical expression. As actors, we must form a relationship between thought and movement and maintain this relationship. The dynamic pattern, body position and physical activity store immense information about the character. By separating these elements, we limit the interpretation possibilities instead of activating the body as a whole. Psychological actions, imagined body, inner and outer tempo of a character and nuances of the voice connect physical expression to the essence of the character and support the concept of thoughts and movements as a whole.

Tengd vefslóð: 
  • https://vimeo.com/275245308
Samþykkt: 
  • 13.6.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31166


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
EbbaKatrín_BAGreinargerð.pdf430.39 kBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna