en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Reykjavík University > Tæknisvið / School of Technology > BSc Tölvunarfræðideild / Department of Computer Science >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/31203

Title: 
  • Title is in Icelandic Mæling á fyrstu notendaupplifun EVE Online
  • Measuring the First time User Experience of EVE Online
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Við gerð tölvuleiks þarf að tryggja að notendaupplifunin sé góð. Í þessari rannsókn eru fjórar mismunandi aðferðir notaðar til að mæla notendaupplifun á tölvuleiknum EVE Online. Verkefnið er unnið í samstarfi við fyrirtækið CCP, framleiðanda leiksins, en innan þess er áhugi fyrir að skilgreina ferli til þess að gera þessar mælingar í framtíðinni.
    Tilgangur þessarar rannsóknar var að kanna notendaupplifun á EVE Online og komast að því hver besta leiðin til þess að mæla hana sé. Áhersla var lögð á notendur sem eru að spila leikinn í fyrsta skipti.
    Rannsóknin byggist á fjórum aðferðum, þær eru að spila leikinn, taka viðtöl, framkvæma notendaprófanir og senda út spurningalista. Fyrsta aðferðin var að rannsakendurnir spiluðu leikinn sjálfir og ræddu upplifun sína á honum. Önnur aðferðin var að taka hálf-opin viðtöl við þrjá aðila sem starfa hjá notendaþjónustu CCP. Þriðja aðferðin var að framkvæma notendaprófanir á 10 einstaklingum sem aldrei höfðu spilað leikinn áður, en það var gert utan fyrirtækisins. Fjórða aðferðin var að senda spurningalista í formi vefkönnunar á spilara sem höfðu lokið byrjunarferli EVE Online innan við fimm dögum áður.
    Niðurstöður sýndu að besta leiðin til þess að mæla notendaupplifun á EVE Online eru notendaprófanir. Með notendaprófunum er hægt að fá nákvæm svör við spurningum um upplifunina stuttu eftir að hún á sér stað og þær gera prófurum kleift að fylgjast með því hvernig notandinn spilar sig í gegnum leikinn.

  • When making a computer game, it is important to ensure that the user experience is good. In this research project, four different methods are used to measure the user experience of the game EVE Online. The project is done in ​collaboration with CCP, the game’s developer, as there is interest in defining processes for doing these measurements in the future.
    The purpose of this research was to study the user experience of EVE Online and find the best way to measure it. The emphasis was on first time users.
    The research is based on four methods which are playing the game, interviews, user testing and questionnaires. The first method was for the researchers to play the game themselves. Second method was to take semi-structured interviews with three employees at CCP’s service department. The third method was to conduct user testing with 10 individuals that had never played EVE Online before, in a neutral environment. The fourth method was to send a questionnaire in the form of a web survey to players that had finished the EVE Online beginners tutorial no more than five days earlier.
    The results showed that the best way to measure user experience of EVE Online is with user testing. User testing gave good answers to the questions and made it possible for the testers to observe how users play through the game.

Accepted: 
  • Jun 13, 2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31203


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
mæling_á_fyrstu_notendaupplifun_EVE_Online.pdf1.31 MBOpenComplete TextPDFView/Open