is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > MSc Viðskiptadeild (og Klínísk sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/31235

Titill: 
  • Titill er á ensku How to retain Millennial employees in Iceland? : the case of entry-level employees at Domino’s Iceland
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Á árinu 2017 var starfsmannavelta hjá Domino‘s á Íslandi mjög há en slíkt getur haft mikinn kostnað i för með sér fyrir fyrirtækið. Flestir sem vinna hjá Domino‘s á Íslandi eru einstaklingar sem tilheyra aldamótakynslóðinni og Z kynslóðinni. Til þess að draga úr kostnaði tengdri starfsmannaveltu og til þess að halda í reynslumikið starfsfólk er mikilvægt fyrir Domino‘s að vita hvernig það getur betur komið til móts við þessar kynslóðir. Kynslóðirnar tvær eru að taka sín fyrstu skref á vinnumarkaðnum og því er gagnlegt og jafnvel nauðsynlegt fyrir fyrirtæki að vita hvað þessum starfsmönnum þykir mikilvægt og hverjar þarfir þeirra til vinnu eru. Einstaklingum sem þykir þörfum sínum vel mætt eru að jafnaði með hærri starfsánægju en sterk tengsl eru á milli starfsánægju og starfsmannaveltu. Þeir einstaklingar sem meta starfsánægju síma mikla eru ólíklegri til að hætta að vinna fyrir fyrirtækið. Með því að greina þá þætti sem auka starfsánægju þessara kynslóða og betrumbæta þá, væri hægt að draga úr starfsmannaveltu.
    Rannsóknarspurning þessa verkefnis verður því „Hvernig má halda aldamótakynslóðinni í starfi?“. Til þess að svara þessari spurningu var sendur spurningalisti á starfsmenn Domino‘s á Íslandi þar sem kannaðir voru þeir þættir sem hafa áhrif á starfsánægju og viðloðun starfsmanna. Niðurstöður sýndu fram á þrjá þætti sem hafa mest áhrif á það að starfsmaður sé ánægður með starfið sitt en þeir eru: Starfsandinn, laun og kjör, og næsti yfirmaður þeirra. En þeir þættir þar sem fólki af þessum kynslóðum þótti ekki vera komið nægilega vel til móts við sig og þarfnast því úrbóta voru: Vinnuálag, endurgjöf (feedback) frá yfirmönnum og fjölbreytt verkefni

  • Útdráttur er á ensku

    In the year 2017, Domino‘s in Iceland had high turnover rates, which is costly for the company. Their employees are mainly from the Millennial generation and Generation Z. Knowing how to retain the individuals from those generations is therefore vital in order to reduce expenses from high turnover rates, and also so that they do not loose experienced workers. Both the Millennials and Generation Z are entering the workforce and therefore, knowing their preferences and needs, in regards to their work life, is becoming an important aspect for employers. Employees who find their needs well met have higher job satisfaction, and job satisfaction is highly correlated to turnover rates. Therefore employees with higher level of job satisfaction are less likely to leave the company. By analysing what makes employees from those generations more satisfied with their job, and by adressing the issues that arise from tha analysis, could make it possible to reduce turnover rates.
    The research question will therefore be „How to retain Millennials working for Domino‘s in Iceland?“. To answer the research question, a survey was sent out to employees of Domino‘s in Iceland. The survey touched upon aspects regarding job satisfaction and employees happiness in the workplace. The research showed that the main factors that contribute to the happiness of the generations working for Domino‘s are: Morale in the workplace, wages and benefits, and their closest supervisor. The factors that the generations considered not to be well met by Domino‘s were; the workload, feedback from supervisors, and diverse job tasks.
    Key words; Millennials, Generation Z, retention, generations, and job satisfaction.

Samþykkt: 
  • 14.6.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31235


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Thesis_Vilborg_Larusdottir_Retaining_Millennials.pdf1.09 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna