is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskólinn á Hólum > Ferðamáladeild > BA verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/31331

Titill: 
  • Er nám framreiðslumanna í takt við störf þeirra? : viðhorf nema og faglærðra framreiðslumanna
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Maí 2018
Útdráttur: 
  • Þegar við ferðumst er ósk flestra að upplifa góða þjónustu og fagmennsku. Þjónustan getur verið á margan hátt, þar sem hún er óáþreifanleg og óefnisleg. Hún er framreidd um leið og hún er afgreidd. Við gerum okkur oft ekki grein fyrir góðri þjónustu fyrr en við upplifum hana. Stór partur af ferðalögum tengist hótelum og veitingahúsum og þar eru framreiðslumenn í fremstu víglínu.
    Hér er til rannsóknar hvort menntun framreiðslumanna á Íslandi sé í takt við starf þeirra. Tekin voru átta eigindleg viðtöl sem skiptust á milli fjögurra útskriftarnema og fjögurra starfandi faglærðra framreiðslumanna. Þessi úrtök voru valin með það í huga að fá sem heildstæðast yfirlit yfir ofangreint viðfangsefni. Fjöldi menntaðra framreiðslu- og matreiðslumanna hefur ekki verið í takti við aukinn ferðamannastraum til landsins. Vinnumarkaðurinn kallar á fagfólk á þessu sviði, en skortur á menntuðu framreiðslufólki þýðir að þeir sem eru með menntunina eru oftar en ekki fengnir í yfirmannastöður. Niðurstöður rannsóknarinnar sýna mikið samræmi í svörum allra átta viðmælendanna; þeir óskuðu eftir ákveðnum breytingum sem tengjast námi þeirra og starfi. Því má draga þá ályktun að frekari rannsókna er þörf á þessu viðfangsefni.
    Fagmennska – Trúverðugleiki – Þjónustugæði – Menntun – Starfsþjálfun

  • Útdráttur er á ensku

    When we travel, the desire of most people is to experience good service and professionalism. The service may be in many ways, as it is unthinkable and intangible. It is presented as soon as it is handled. We often do not realize good service until we experience it. A large part of travel is related to hotels and restaurants, and there are servers at the front line.
    Here is an examination of whether education in Iceland is in line with their work. There were eight qualitative interviews between four graduates and four skilled workers. These conclusions were chosen with the aim of obtaining the most comprehensive overview of the above topics. The number of educated helpers and cookers has not been in line with increased tourist flows to Iceland. The labor market calls for professionals in this field, but the lack of educated assistants means that those with education are more often than not in the senior position. The results of the study show a high degree of consistency in the responses of all eight interviewees; They requested certain changes related to their study and work. Therefore, it can be concluded that further research is needed on this subject.
    Professionalism - Credibility - Quality of service - Education - Occupational training

Samþykkt: 
  • 18.6.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31331


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA ritgerði - Er nám framreiðslumanns í takt við starf hans útg. ABÞ 002 - 1.2 (003).pdf929.55 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna