is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskólinn á Hólum > Ferðamáladeild > BA verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/31337

Titill: 
  • Gæði, öryggi og áreiðanleiki : hvernig nýtist Vakinn við gerð starfsmannahandbókar?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Í þessari skýrslu er sagt frá verknámi í ferðaþjónustufyrirtæki sem sérhæfir sig í rekstri hópferðabifreiða og er með fjölbreytta starfsemi á því sviði. Verknámið var tvíþætt, annars vegar voru margvísleg verkefni unnin vegna úttektar í tengslum við aðild fyrirtækisins að Vakanum sem er gæða- og umhverfiskerfi ferðaþjónustunnar á Íslandi. Hins vegar voru gerð drög að starfsmannahandbók fyrir fyrirtækið út frá gæðaviðmiðum Vakans og fræðum um sjálfbærni og þjónustugæði í ferðaþjónustu. Leitast var við að svara spurningunni um hversu vel Vakinn nýtist við gerð starfsmannahandbókar. Þátttakendur í Vakanum hafa aðgang að handleiðslu og hjálpargögnum sem leiða þá í gegnum gerð og innleiðingu á margvíslegum ferlum er varða gæða-, öryggis- og umhverfismál. Í ljós kom að Vakinn reyndist vel við ritun starfsmannahandbókar þar sem hann spannar allt það mikilvægasta sem þar þarf að koma fram. Svo virðist sem aðlögun Vakans að opinberri stefnu um ferðaþjónustu á Íslandi hafi tekist með ágætum auk þess sem gæðaviðmið hans falla vel að fræðilegum hugmyndum um þessa atvinnugrein.
    Lykilorð: Vakinn, gæðakerfi í ferðaþjónustu, starfsmannahandbók, sjálfbær ferðaþjónusta, öryggisáætlanir.

  • Útdráttur er á ensku

    This report details the author’s vocational training in a tourist company, which specialises in the management of coaches and buses and offers a wide variety of services in that field. The vocational training undertaken was twofold. Firstly, the completion of various projects in relation to the appraisal of the company’s viability to join Vakinn, which is the official quality and environmental system within Icelandic tourism. Secondly, the work on the outlines of the company’s employee handbook. The handbook was created according to Vakinn’s quality standards as well as their studies on sustainability and quality of service in tourism. This was to answer the question of how well Vakinn is of use in the creation of an employee handbook. The companies that take part in Vakinn have access to material to guide and aid them in the induction of various quality, safety, and environmental processes. Turns out that Vakinn was an asset in the creation of the employee handbook as its material spans the most vital components needed. It seems that Vakinn’s adaptation to Iceland’s official policies on tourism has been successful and their quality-framework lends itself well to the theoretical concepts of this industry.
    Keywords: Vakinn, quality system in tourism, employee handbook, sustainable tourism, safety plans

Samþykkt: 
  • 18.6.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31337


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
LOKASKYRSLA_BAverknam_Ingibjorg_Elin_LOKAEINTAK.pdf1.03 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna