is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/31426

Titill: 
  • Móttaka tvítyngdra barna í leikskóla : mikilvægi þess að vel sé staðið að móttöku tvítyngdra barna þegar þau hefja leikskólagöngu sína
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ritgerðin fjallar um móttöku tvítyngdra barna í leikskóla. Meginviðfangsefni hennar er aðlögun tvítyngdra barna og að hverju þarf að huga þegar kemur að samstarfi við foreldra þeirra. Leitast verður við að svara eftirfarandi rannsóknarspurningu: Þarf að haga aðlögun tvítyngdra barna á annan hátt heldur en þegar íslensk börn byrja í leikskóla? Til að svara þeirri spurningu aflaði ég mér fræðilegra heimilda og vann verkefnið út frá þeim upplýsingum sem fengust úr því efni. Nú á dögum hafa fólksflutningar hingað til landsins aukist gífurlega og það hafa aldrei verið jafn mörg tvítyngd börn í leikskólum hér eins og núna. Þess vegna skiptir máli að móttaka þeirra í leikskóla sé vel skipulögð og reynt að koma á góðu samstarfi við foreldra þeirra. Niðurstöður ritgerðarinnar gefa til kynna að það þarf að standa vel að aðlögun tvítyngdra barna og ef ekki er unnið nógu vel með þennan hóp barna þá eru meiri líkur á því að þau ná ekki að feta sig nógu vel í samfélaginu okkar.

Samþykkt: 
  • 29.6.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31426


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Berglind lokaskil .pdf227.15 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Berglind yfirlýsing.pdf25.6 kBLokaðurYfirlýsingPDF