is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/31442

Titill: 
  • Börn með ADHD í skólastarfi : leiklist í kennslu
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Meginviðfangsefni þessara ritgerðar eru börn með athyglisbrest og ofvirkni eða röskunina ADHD í grunnskólum án aðgreiningar. Farið er yfir hvað það þýðir að vera með ADHD, hvernig nemendur með röskunina aðlagast og hvernig þeim líður í skólum. Allir hafa kosti og þó svo að börn með ADHD eigi oft við hegðunarvanda að stríða af völdum athyglisbrests, ofvirkni og hvatvísi má ekki gleyma jákvæðu viðhorfi gagnvart þeim. Nemendur með ADHD þurfa á stuðningi að halda og er aðhald, uppörvun og hlýja þeim mikilvæg ásamt því að kennarar sýni skilning á einkennum ADHD og taki tillit til þeirra. Fjölbreyttar og skapandi kennsluaðferðir eru mikilvægar til að viðhalda athygli og áhuga nemenda og þá sérstaklega nemenda með ADHD. Kennsluaðferðir leiklistar bjóða upp á fjölbreyttar aðferðir og henta því ef til vill vel nemendum með ADHD, þar sem aðferðirnar koma til móts við ólíkar þarfir hvers og eins.

Samþykkt: 
  • 4.7.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31442


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Börn með ADHD í skólastarfi Leiklist í kennslu.pdf508.71 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing B.ed-verkefni.pdf217.3 kBLokaðurYfirlýsingPDF