is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/31464

Titill: 
  • Betri ég, betri heimur : námsefni um dyggðir
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Markmið verkefnisins var fyrst og fremst að útbúa námsefni um dyggðir til kennslu á miðstigi grunnskóla með áherslu á hugtakaskilning og innleiðingu dyggðanna í líf nemenda. Í kjölfar þess var námsefnið „Betri ég, betri heimur“ samið. Í upphafi greinargerðarinnar er hugtakið dyggð útskýrt í ljósi klassískra heimspekinga auk þess að fjallað er um sjónarhorn mismunandi trúarbragða á hugtakinu og nútíma skilgreiningar. Námsefnið er rökstutt með vísunum í aðalnámskrá grunnskóla, en það fellur að viðmiðum aðalnámskrár um samfélagsgreinar og styður einnig við grunnþætti aðalnámskrár. Að lokum er dyggðakennsla á Íslandi í dag skoðuð. Helstu niðurstöður voru að dyggðakennslu í grunnskóla er ábótavant og því má færa rök fyrir þörf á slíku námsefni.

Samþykkt: 
  • 4.7.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31464


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Betri ég, betri heimur - greinargerð.pdf902.4 kBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
Betri ég, betri heimur - kennsluleiðbeiningar.pdf641.12 kBOpinnKennsluleiðbeiningarPDFSkoða/Opna
Betri ég, betri heimur - námsefnið.pdf468.7 kBOpinnNámsefniPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing um meðferð.pdf415.82 kBLokaðurYfirlýsingPDF