Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/31508
Það er fyrirtækjum mikilvægt að þekkja markhópa sína og það umhverfi sem þau
starfa í. Til þess að fyrirtæki séu samkeppnishæf á markaði þurfa ákveðnir þættir að
vera til staðar. Mikilvægt er að setja sér markmið og stefnu, en einnig takmarkanir. Ef
unnið er út frá þeim gildum sem lagt er upp með í byrjun og markmið skýr er líklegra
að langtíma árangur náist.
Hring eftir hring er hönnunarfyrirtæki sem starfar á íslenskum skartgripamarkaði. Í
skýrslunni voru kannaðir þeir þættir sem þurfa að vera til staðar til þess að fyrirtæki af
þessari stærðargráðu nái árangri og stöðugleika í samkeppnisumhverfi sínu.
Meginmarkmið rannsóknarinnar var að finna hverjir raunverulegir markhópar
fyrirtækisins voru, ásamt því að skoðuð var kauphegðun neytenda á
skartgripamarkaði.
Í fyrstu var vandamálið skilgreint ásamt fræðilegum hugtökum og nálgunum. Lesanda
verður gerð grein fyrir stöðu fyrirtækisins eins og hún er í dag í þeim tilgangi að
öðlast frekari skilning á viðfangsefninu. Þau greiningartól sem notast var við voru
PEST, TASK og SVÓT. Framkvæmd var bæði eigindleg og megindleg rannsókn þar
sem lagðar voru fyrir spurningakannanir og tekin voru viðtöl. Stuðst var við SOSTAC
módelið við gerð markaðslegrar stefnumótunar. Í lokin var gerð grein fyrir
markaðsrannsókninni og niðurstöður birtar.
Helstu niðurstöður voru þær að sú ímynd sem fyrirtækið hefur í augum viðskiptavina
var í takt við gildi fyrirtækisins og almennt ríkti ánægja og traust meðal þeirra. Í ljós
kom að ekki er mikil vörumerkjavitund meðal almennings. Markhópar fyrirtækisins
voru skilgreindir og þá var einnig farið ítarlega yfir þá þætti sem þurfti að bæta í
innviðum fyrirtækisins.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
AsaMariaThorhallsdottir_BS_Lokaverk.pdf | 1.89 MB | Locked Until...2033/08/01 | Complete Text | ||
AsaMariaThorhallsdottir_BS_Efnisyfirlit.pdf | 346.27 kB | Open | Table of Contents | View/Open |