Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/31518
Jólin eru að marga mati besti tími ársins. Fólk fær frí úr vinnu, borðar yfir sig af óhollum mat og eyðir flestum stundum með fjölskyldu og ástvinum. Þegar flugvirkjar Icelandair fóru í verkfall þann 17. desember 2017 hafði það áhrif á þúsundir manna um heim allan. Aðfluttir Íslendingar tóku þessu mjög persónulega og sökuðu flugvirkjana um græðgi. Flugfarþegar sem aðeins áttu að millilenda á Keflavíkurflugvelli áður en haldið var heim sátu fastir tímunum saman án nokkurra upplýsinga frá forsvarsmönnum Icelandair.
Markmið þessa verkefnis var að svara rannsóknarspurningunni „Hvernig tók Icelandair á verkfalli flugvirkja út frá sjónarmiði almannatengilsins?”. Til að svara henni skoðaði ég hvernig stóð á upplýsingagjöf til almennings, hvernig umræðan var á samfélagsmiðlum og hvar mistökin lágu.
Gerð var tilviksrannsókn á viðbrögðum Icelandair út frá fræðum almannatengsla. Þau gögn sem voru greind með þeim hætti voru gögn sem birtust á fréttamiðlum, samfélagsmiðlum og vefsvæðum annarra fyrirtækja.
Helstu niðurstöður rannsóknarinnar voru þær að upplýsingagjöf Icelandair var ábótavant. Hægt var að draga úr þeim orðssporsskaða sem fyrirtækið varð fyrir. Rannsakandi telur að Icelandair hafi spilað vörn í stað sóknar allan tímann.
Christmas is one of the happiest time of the year. No work, eating good food and spending time with family and loved ones. So when Icelandair´s aircraft mechanics went on strike the morning of December 17th in 2017 it affected thousands of people worldwide. The Icelandic people who lived abroad took it very personally and sought out the aircraft mechanics for greed. Passsengers who were supposed to do a layover at Keflavik´s airport before going home were forced to stay for many hours without a word from Icelandair´s representatives.
This case study aims to establish how Icelandair handled the aircraft´s mechanic strike from the perspective of the public relations. To do so it was needed to see how information was shared to the public, how the discussion was on social media and where the mistake were made.
This is a case study of Icelandair's response to the public relations. The data that was analyzed in this way was data published on news media, social media and other companies’ websites.
The main conclusions of the investigation were that Icelandair's disclosure was inadequate. The damage made to the reputation of the company could have been reduced (minimized further). The investigator believes that Icelandair was playing defense all the time instead of being in pursuit.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
LindaHermannsdottir_BA_lokaverk..pdf | 507.19 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |