is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/31553

Titill: 
  • Skóli án aðgreiningar : upplifun ólíkra faghópa í skóla margbreytileikans
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Viðfangsefni þessarar ritgerðar var að kanna upplifun ólíkra fagaðila til stefnunnar um skóla án aðgreiningar. Gerð var eigindleg viðtalsrannsókn og var markmið rannsóknarinnar að koma á framfæri reynslu og upplifun ólíkra faghópa af störfum þeirra í skólum margbreytileikans. Eftirfarandi rannsóknarspurning var höfð að leiðarljósi: „Hver er upplifun ólíkra faghópa af því að starfa í skóla margbreytileikans?“.
    Við rannsókn þessa var notast við eigindlegar rannsóknaraðferðir sem byggjast á opnum viðtölum. Rætt var við ólíka fagaðila sem allir starfa í grunnskólum, en einnig var frekari gagna aflað úr skriflegum heimildum. Viðmælendur voru fimm, tveir þroskaþjálfar, tveir umsjónarkennarar og einn sérkennari.
    Niðurstöður leiddu í ljós að fagaðilar upplifa ákveðin vanmátt í störfum sínum vegna þess að af þeim er krafist ákveðinnar sérfræðiþekkingar sem ekki fylgir með í menntun þeirra og fyrir vikið eru þeir ekki í stakk búnir til þess að mæta öllum nemendum þar sem þeir eru staddir. Eigi skóli án aðgreiningar að ganga upp, þarf að endurhugsa stefnuna og hafa fagfólk með í ráðum. Jafnframt þarf að auka fjármagn til skólanna, fjölga fagfólki og bæta við stuðningsfulltrúum en einnig þarf að auka fræðslu fyrir allt starfsfólk.

Samþykkt: 
  • 6.7.2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31553


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA-ritgerð.pdf489,82 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Skemman_yfirlysing_16.pdf15,37 kBLokaðurYfirlýsingPDF