Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/31558
Markmið þessarar rannsóknar er að fá innsýn í lestrarstundir nokkurra foreldra með börnunum þeirra. Skoðuð verður lestraraðferð sem kallast samtalslestur og verður hún borin saman við lestrarstundir foreldranna. Einnig verður ávinningur samtalslesturs borinn saman við kenningar um tengslamyndun og vitsmunaþroska barna. Lítið hefur verið fjallað um samanburð samtalslesturs við tengslakenningar og vitsmunaþroska barna en niðurstöður rannsóknarinnar gáfu vísbendingar um að samtalslestur væri góð leið til að bæði ýta undir vitsmunalegan þroska barnanna og styrka tengslamyndun á milli þeirra og foreldranna.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Þetta er okkar stund_Ragnheiður-Eiríksdóttir_BA verkefni_Loka.pdf | 695,18 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf | 148,38 kB | Lokaður | Yfirlýsing |