en English is Íslenska

Thesis (Master's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/31594

Title: 
  • Experiences of Women from the Anglophone Sub-Saharan Africa Studying at the University of Iceland
Degree: 
  • Master's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Við búum í síbreytilegu hnattrænu hagkerfi þar sem líf vinnandi fólks hefur verið í brennidepli á nýrri öld. Í ljósi hreyfanleika fólks á heimsvísu hafa rannsóknir í auknum mæli beinst að alþjóðlegum fólksflutningum. Ein helsta ástæða þess að fólk flytur á milli landa er til að fjölga efnahagslegum tækifærum sínum. Meginmarkmið þessarar rannsóknar er að safna upplýsingum um árangur, áskoranir og hindranir sem konur frá enskumælandi Afríkulöndum sunnan við Sahara (Anglophone Sub-Saharan Africa; ASSA) hafa staðið frammi fyrir í námi sínu við Háskóla Íslands (HÍ). Þátttakendur í rannsókninni voru sjö konur frá enskumælandi Afríkulöndum sunnan við Sahara á aldrinum 25-50 ára sem eru í námi við HÍ. Allir þátttakendur höfðu búið á Íslandi í a.m.k. þrjú ár. Þátttakendurnir komu frá fyrrum nýlendum Englands: Austur-, vestur- og suðurhlutum Afríku. Notast var við eigindlegt rannsóknarsnið með fyrirbærafræðilegri nálgun til að öðlast skilning á og lýsa upplifun þátttakendanna. Notast var við hentugleikaúrtak og gagna var aflað í mars og apríl árið 2017. Skilningur á meginþemum rannsóknarinnar byggðist á hálfstöðluðum viðtölum. Niðurstöðurnar sýna fram á að konur frá ASSA standa frammi fyrir verulegum áskorunum, t.d. tungumálaörðugleikum, skorti á samvinnu við samnemendur og samskiptaörðugleikum við kennara í kúrsum sem kenndir eru á íslensku. Vegna þessara vandkvæða upplifa konurnar félagslega mismunun. Þær höfðu trú á því að með því að taka námskeið á íslensku myndu þær auka tækifæri sín í framtíðinni, en takmörkuð íslenskufærni þeirra stendur í vegi fyrir því að þær nái markmiði sínu. Í umræðukaflanum eru lagðar til stefnubreytingar sem miða að því að styrkja konur í sömu stöðu með það að markmiði að auka þátttöku þeirra í námskeiðum á íslensku og þar með að gera þeim kleift að verða þátttakendur í samfélaginu og atvinnulífinu á Íslandi.

  • We live in a fast-transforming global economy where working life has been a key issue in the new century. Because of global mobility, international migration has become a common phenomenon for study. The overarching pattern of human mobility is targeted at enhancing ones economic opportunities. The main objective of this study is to gain insight into the achievements, challenges and constraints that women from the Anglophone Sub-Saharan Africa (ASSA) have encountered in trying to attain higher education at the University of Iceland (UI). The participants were seven women from the Anglophone Sub-Saharan Africa (ASSA) studying at the UI, and they are between the ages of 25-50. The participants have been living in Iceland for more than three years. All the participants travelled from former English colonies: Eastern, Western and Southern blocks of Africa. Qualitative research method with phenomenological approach was used to be able to grasp and describe the experiences of the women from ASSA. Purposive sampling method was used to select the participants, and the data has been gathered individually throughout March and April, 2017. Semi-structured interviews with open-ended questions were used to gain in-depth understanding of the main themes of the study. The results from the study revealed that ASSA women have major challenges such as language barrier, lack of student collaboration and student – teacher interaction in pursuing courses taught in Icelandic language. These issues created a perception of social discrimination among ASSA women. The women believe that participating in Icelandic courses would be more valuable in the future, however their lack of proficiency in Icelandic language is the main impediment from reaching their goals. The discussion suggests that policies should be implemented to empower the women to improve their participation in Icelandic programmes in order to increase their social involvement and labour participation in Iceland.

Accepted: 
  • Jul 6, 2018
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/31594


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Catherine Enyonam Sævarsson Final MA Thesis-June 2018.pdf987.46 kBOpenComplete TextPDFView/Open
Declaration.pdf54.82 kBLockedYfirlýsingPDF