Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/3161
Á undanförnum áratugum hafa orðið miklar breytingar í þjóðfélaginu og þá ekki síst í skólasamfélaginu. Sú breyting hefur meðal annars orðið á að nú á tímum er gengið út frá skóla án aðgreiningar, sem þýðir að nemendur með og án fötlunar eru saman í bekk. Þetta kemur til vegna þess að samfélagið verður sífellt opnara og jákvæðara fyrir því að ekki séu allir eins. Skilningur eykst með ári hverju á því að mannlífið er margbreytilegt. Þeim fjölgar sem greinast með einhverfu og þekking á einhverfurófinu eykst með hverju ári sem líður. Kennarar verða færari að mæta þörfum einhverfra nemenda og því verður æ einfaldara fyrir þessa nemendur að vera inni í almennum bekkjardeildum
Börn með einhverfu eiga oft erfitt með að skilja það sem fer fram í umhverfi þeirra. Hægt er að hjálpa þeim með því að efla félagatengslin í skólanum þannig að þau eigi auðveldara með að ná tengslum við jafnaldra sína og aðra skólafélaga. Þannig er hægt að gera þeim lífið einfaldara ef þessi samskipti geta gengið upp á jákvæðan hátt.
Í þessari lokaritgerð verður fjallað um þroskafrávik og viðhorf til fötlunar. Fjallað verður sérstaklega um einhverfu og einhverfurófið. Farið verður í einkenni, orsök og greiningu. Síðan verður komið inn á einhverfuna og grunnskólann og þær kennsluaðferðir sem helst er verið að nota með einhverfum nemendum í grunnskólanum nú til dags. Nú á tímum er skólakerfið þannig að það er skóli án aðgreiningar, öll börn eiga að geta gengið í skóla í sínu hverfi á sínum forsendum og eiga að fá kennslu við hæfi og á sínum hraða.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Einhverfa Linda-pdf.pdf | 201.32 kB | Lokaður | Einhverfa og þær kennsluaðferðir sem notaðar eru í grunnskóla |