is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/3166

Titill: 
  • Stærðfræði er leikur einn : fræðileg umfjöllun um stærðfræðinám yngri barna í gegnum leik og drög að þróunarverkefni
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Stærðfræði er vísindagrein sem fjallar um hvers konar stærðir og eiginleika þeirra. Stærðfræðinám er samfellt ferli og byrjar mjög snemma hjá börnum. Grunnhugtök stærðfræðinnar er að finna allsstaðar í kringum okkur. Einn mikilvægasti þáttur stærðfræðinnar er talnaskilningur sem er hugtak yfir það að hafa góðan skilning á tölum, merkingu þeirra og hvernig þær tengjast. Með því að byrja að vinna með stærðfræði á leikskólum og efla talnaskilning barna er grunnur lagður að frekara stærðfræðinámi.
    Leikur er mjög mikilvægur í þroska náms, og er ein aðalleið barna til að læra. Leikurinn er eðlilegasta lífstjáning lítilla barna og því mikilvægt að gefa honum tíma og rúm í starfi leik- og grunnskóla. Með því að vinna með leikinn sem námsleið verður nám barnanna auðveldara.
    Hugsmíðahyggja er námskenning sem leggur áherslu á að efla virkni, ábyrgð og sjálfstæði nemenda þar sem litið er á nemandann sem virkan þátttakanda í námi sínu.
    Samkvæmt lögum um leikskóla ber menntamálaráðuneytinu að stuðla að þróunar- og tilraunastarfi í leikskólum, með því er verið að hvetja til virkni kennara í starfi og áframhaldandi þróunar í leikskólastarfi.
    Stærðfræði er leikur einn er áætlun um þróunarverkefni fyrir deild elstu barna á leikskóla og hefur það að markmiði að efla formskynjun og talna- og hugtakaskilning barna í gegnum leikinn. Einnig er markmið kennara að þeir ígrundi starf sitt út frá starfenda-rannsóknum. Starfendarannsókn er eigindleg rannsóknaraðferð sem beinist að skoðun á innihaldi, hugmyndum og gildum skólastarfs. Þær eru taldar heppilegar til notkunar við skólarannsóknir þegar verið er að skoða nýjar kennsluaðferðir, kynna nýjar leiðir til náms og bæta starfshætti.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er lokað
Samþykkt: 
  • 3.7.2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/3166


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
heimildaskra_fixed.pdf159.75 kBOpinnHeimildaskráPDFSkoða/Opna
Urdrattur_fixed.pdf54.04 kBOpinnÚrdrátturPDFSkoða/Opna
lokaritgerdheild_fixed.pdf930.08 kBLokaðurHeildPDF